Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”

Thứ Sáu 24/09/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard tuyên bố rằng những gì tốt nhất của tiền đạo Ronaldo đã được thể hiện trong thời gian anh khoác áo Real Madrid.

Frank Lampard nói về Ronaldo


Hè năm nay, Cristiano Ronaldo trở lại MU từ Juventus. Sau 12 năm xa cách, CR7 đã chính thức trở lại Nhà hát của những Giấc mơ. Anh tạo ra sự phấn khích rất lớn, số lượng áo đấu bán ra đã nói lên điều đó. Cầu thủ người Bồ cũng nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
Lampard chia sẻ về Ronaldo

Lampard chia sẻ về Ronaldo


Trong 3 trận đầu tiên trong màu áo MU ở mùa giải năm nay Ronaldo đều ghi bàn, anh có tổng cộng 4 pha lập công. Dù đã 36 tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1985 không hề có những dấu hiệu của tuổi tác, anh thi đấu sung mãn và hiệu quả.

Nhiều người dự đoán rằng Ronaldo có thể mang về cho MU từ 30 đến 40 bàn ở mùa giải 2021/22, họ cũng tin rằng anh có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Mới nhất, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard đã có những chia sẻ thẳng thắn về Ronado. Ông nói:

Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua, bây giờ Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng nể. Thật khó để ngăn cản cậu ấy tỏa sáng. Tôi nghĩ rằng Ronaldo có thể ghi khá nhiều bàn cho MU, nhưng rõ ràng phong độ tốt nhất của cậu ấy thì đã qua rồi”.

“Khoảng thời gian tốt nhất của Ronaldo là thời điểm khoác áo Real Madrid. Số lượng bàn thắng trong một mùa giải và số danh hiệu mà cậu ấy có được đã nói lên điều đó”.

Trong sự nghiệp của mình, Frank Lampard từng đối đầu với nhiều cầu thủ hàng đầu, trong đó có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Lampard đã gạt CR7 trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất mà mình từng đối đầu. Ông nói thêm:

“Cái tên đầu tiên mà tôi chọn là Lionel Messi. Cậu ấy thực sự xuất sắc. Tôi đã từng đối đầu với Messi một vài lần, thật khó để ngăn cản cậu ấy đi bóng và tỏa sáng. Và người còn lại là Ronaldinho, bởi vì vào năm 2005, chúng tôi đến Nou Camp, đó là cuộc chạm trán đầu tiên của tôi với một cầu thủ ở một hành tinh khác. Tôi cảm thấy anh ấy thật tuyệt vời."
Fan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấuFan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấu
1 CĐV nhí đã trốn học để đến sân Old Trafford trong trận MU vs West Ham với mong muốn được chứng kiến Ronaldo thi đấu.
HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West HamHLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự...
Sherwood: Ronaldo sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer vào mùa giải sauSherwood: Ronaldo sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer vào mùa giải sau
Cựu HLV Tim Sherwood tin rằng Ronaldo sẽ dẫn dắt Man United thay Solskjaer vào mùa giải năm sau.
Vắng Ronaldo, MU thất bại trước West Ham ngay trên sân Old TraffordVắng Ronaldo, MU thất bại trước West Ham ngay trên sân Old Trafford
Mặc dù cầm bóng và dứt điểm vượt trội song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến MU để thua 0-1 trước West Ham, Manuel Lanzini là cầu thủ ghi bàn thắng duy...
Với Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắcVới Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắc
Đó là nhận định của cựu thủ môn MU - Tomasz Kuszczak. Anh khẳng định tiền đạo Ronaldo có thể xoay chuyển cục diện trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X