Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard có thể sử dụng Reece James ở vị trí mới

Thứ Ba 12/11/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh có thể sử dụng hậu vệ sinh năm 1999 ở vị trí mới.

Reece James có thể được đá tiền vệ trung tâm


Sau mùa giải ấn tượng trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn, Reece James được Lampard đưa trở lại Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 này sở trường đá hậu vệ phải, anh là dự bị số 1 cho đội trưởng Cesar Azpilicueta.
HLV Lampard có thể sử dụng Reece James ở vị trí mới hình ảnh

Lampard nói về Reece James


Trở lại sau chấn thương Reece James cũng được Lampard trao những cơ hội ra sân, ngôi sao 20 tuổi cũng thể hiện được khả năng của mình. Joe Cole đã so sánh Reece James với huyền thoại David Beckham sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng ở Chelsea từ đầu mùa.

Ở thời điểm hiện tại Cesar Azpilicueta được sử dụng ở Ngoại hạng Anh còn Reece James được trao cơ hội ở những giải đấu cúp. Thi thoảng anh cũng được Lampard trao cơ hội ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Để cầu thủ 20 tuổi có nhiều thời gian thi đấu hơn, ông thầy người Anh có thể sử dụng Reece James ở vị trí mới.

Trong một phát biểu mới nhất, Frank Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh có thể sử dụng hậu vệ sinh năm 1999 ở vị trí tiền vệ trung tâm.

"Hậu vệ phải là vị trí ưa thích của cậu ấy. Reece James có tốc độ và khả năng phán đoán tốt, điều đó giúp cậu ấy có khả năng chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh. Tôi cũng đánh giá cao Reece James ở ở khả năng giữ bóng và chuyền dài, cậu ấy hoàn toàn có thể đá tiền vệ trung tâm”.

“Tôi sẽ thử nghiệm Reece James ở vị trí tiền vệ trung tâm nếu cần. Với sự đa năng của mình, tôi nghĩ cậu ấy có thể đá tốt ở nhiều vị trí. Reece James là một cầu thủ trẻ có tài năng và khát khao rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ còn tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X