Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic có bàn thắng đầu tiên ở NHA, Frank Lampard nói gì?

Chủ Nhật 06/12/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao người Mỹ.

Frank Lampard lên tiếng động viên Christian Pulisic


Mùa giải năm nay, tiền vệ Christian Pulisic không đóng góp được quá nhiều cho Chelsea bởi những chấn thương. Trong trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1998 vào sân từ băng ghế dự bị, anh thay thế vị trí của Hakim Ziyech.
HLV Frank Lampard hết lời khen ngợi tiền vệ Christian Pulisic  hình ảnh

Pulisic ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà


Christian Pulisic đã thi đấu năng nổ, anh là người ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Kovacic mở bóng bên cánh phải cho Timo Werner và sau màn dốc bóng vào khu vực 16m50, tiền đạo này thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Pulisic ập vào dứt điểm tung lưới Leeds ở cự ly gần.

Đó là bàn thắng đầu tiên của cựu sao Dortmund tại Premier League 2020/21. NHM Chelsea đang hy vọng rằng pha lập công này sẽ trở thành điểm tựa giúp Pulisic chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Chứng kiến học trò có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Frank Lampard đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói:

"Tôi rất vui khi Pulisic có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cậu ấy. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy luôn khao khát ra sân thi đấu và cống hiến. Pulisic đã trải qua giai đoạn khó khăn khi đối mặt với những chấn thương liên tiếp, nhưng bây giờ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân thường xuyên".

"Bàn thắng có được sẽ giúp Pulisic tự tin hơn rất nhiều. Kể từ giờ phút này trở đi, cậu ấy sẽ mạnh mẽ và quyết tâm hơn"
.

Sau trận đấu với Leeds, Chelsea sẽ có trận thủ tục với Krasnodar ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Sau đó họ trở lại Ngoại hạng Anh và đụng độ Everton ở vòng 12.
HLV Jurgen Klopp lo ngại trước sức mạnh của Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 và vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng.
Chelsea tổn thất lớn sau chiến thắng trước Leeds Utd
Tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Leeds Utd vì gặp phải một chấn thương ở gân kheo.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.
Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.
Chelsea cần phải cảnh giác với cầu thủ nào nhất của Leeds?
Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X