Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic liên tiếp vắng mặt, HLV Lampard giải thích lý do

Thứ Hai 03/02/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard lên tiếng về tiền vệ Christian Pulisic, ông thầy người Anh khẳng định chấn thương đùi là lý do khiến cầu thủ 21 tuổi vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Chelsea.

Pulisic chưa biết khi nào trở lại


Ở trận đấu gần nhất với Leicester, HLV Frank Lampard đã gây bất ngờ khi để Pedro đá chính. Sau đó Willian được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Bản hợp đồng đắt giá Christian Pulisic tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu.
HLV Lampard lên tiếng về tiền vệ Christian Pulisic hình ảnh

Lampard nói về tình hình của Pulisic


Kể từ trận hòa 1-1 với Brighton vào ngày đầu năm mới, ngôi sao sinh năm 1998 đã không còn ra sân trong đội hình của Chelsea. Không ít thông tin cho rằng cựu sao Dortmund đang không có phong độ tốt, điều đó khiến anh bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard lên tiếng về tiền vệ Christian Pulisic, ông thầy người Anh khẳng định chấn thương đùi là lý do khiến cầu thủ 21 tuổi vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Chelsea.

"Thật khó để trả lời khi nào cậu ấy sẽ trở lại. Pulisic gặp vấn đề ở đùi, cậu ấy vẫn tỏ ra khá đau. Chắc chắn cậu ấy sẽ không thể trở lại trong khoảng 7 đến 10 ngày tới, Pulisic cần thêm thời gian để hồi phục. Rất may đây là thời điểm diễn ra kỳ nghỉ Đông ở Ngoại hạng Anh”.

“Tất nhiên, tôi cần sự trở lại của cậu ấy càng nhanh càng tốt. Tôi đã nói nhiều lần rồi, Pulisic nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea, nếu có thể trạng tốt nhất cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Chúng tôi sẽ rất vui khi có cậu ấy trở lại. "

Chelsea đã chơi không tốt trong thời gian gần đây. The Blues để Leicester cầm hòa 2-2 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, kết quả này khiến The Blues chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm, ở vòng đấu này thầy trò Mourinho đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X