Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng về thất bại đầu tiên của Mourinho tại Tottenham

Thứ Năm 05/12/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về thất bại của Tottenham trước MU, ông thầy người Anh tuyên bố không bất ngờ khi Spurs nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Lampard không bất ngờ khi Tottenham thua MU


Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp dưới thời Jose Mourinho, Tottenham tự tin trong chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Spurs đã ghi được 1 bàn thắng do công của Dele Alli, song cú đúp của Rashford khiến họ phải nhận thất bại 1-2.
HLV Lampard nói về thất bại của Tottenham trước MU hình ảnh

Lampard nói về thất bại của Mourinho


Đây là thất bại đầu tiên của Mourinho trên cương vị là HLV trưởng của Tottenham, trắng tay trước MU đẩy Tottenham xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đã được nới rộng lên thành 9 điểm.

HLV Lampard nói về thất bại của Tottenham trước MU, ông thầy người Anh tuyên bố không bất ngờ khi Spurs nhận thất bại với tỷ số 1-2. Trong cuộc phỏng vấn với Chelsea TV sau trận đấu, Lampard đã cười lớn khi biết được thông tin MU đánh bại “Gà trống”.

“Tôi đã biết thông tin này, tôi không bất ngờ với kết quả trận đấu. MU luôn chơi rất tốt trên sân nhà, việc họ đánh bại Tottenham cũng là chuyện hoàn toàn bình thường”.

HLV Jose Mourinho nói về thất bại trước MU, ông thầy người Bồ tin rằng Quỷ đỏ đã có sự khôn ngoan trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham của ông.

“MU đã chơi tốt trong 15 phút đầu tiên, 15 phút tiếp theo họ tiếp tục chơi vượt trội và có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 và thứ 3. Tuy nhiên, 15 phút cuối hiệp 1 là của Tottenham, chúng tôi cũng đã có được bàn thắng”.

“Họ lùi lại với hàng thủ đông người và họ thông minh trong cách phạm lỗi và giả vờ chấn thương bên cạnh kiểm soát và sau đó vẫn nguy hiểm trong các đợt phản công. Chúng tôi đã bị trừng phạt bởi sai lầm trong bàn thua thứ 2.”

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X