Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy tỏa sáng trước MU, HLV Lampard phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 25/10/2020 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn trình diễn ấn tượng trước MU, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao sinh năm 1992.

Frank Lampard hết lời khen ngợi Edouard Mendy


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của MU. Với lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ chủ động chơi tấn công. Thầy trò Solskjaer dứt điểm vượt trội. Họ có 16 pha hãm thành, 4 trúng đích, vượt trội so với 6 pha dứt điểm và chỉ 1 trúng khung thành của The Blues.
Thủ môn Edouard Mendy tỏa sáng trước MU, HLV Lampard nói gì hình ảnh

Lampard nói về màn trình diễn của Mendy


Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Edouard Mendy đã giúp Chelsea cầm hòa MU 0-0 tại Old Trafford. Ngôi sao 28 tuổi đã cản phá tất cả những cú đá đi trúng đích của đội chủ nhà, trong đó có 2 lần đánh bại Rashford trong những tình huống đối mặt.

Cuối hiệp 1, Edouard Mendy dùng chân cản phá cú đá rất căng của số 10 bên phía MU. Những phút cuối trận anh tiếp tục từ chối cơ hội của tiền đạo người Anh. Với màn trình diễn ấn tượng, Mendy được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Mendy đã có màn trình diễn ấn tượng trước MU, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao sinh năm 1992. Ông nói:

"Đó là màn trình diễn ấn tượng. Mendy đã có 2 đến 3 tình huống cứu thua xuất sắc. Cậu ấy cản phá những cú dứt điểm của Mata và Rashford. Mendy đã cho thấy tại sao Chelsea bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ cậu ấy".

"Mới cập bến Chelsea nhưng Mendy đã cho thấy giá trị và đẳng cấp của mình. Những pha cứu thua của cậu ấy giúp chúng tôi có được 1 điểm. Tôi hạnh phúc với những gì Mendy thể hiện".

Theo thống kê, Mendy là thủ môn đầu tiên của Chelsea giữ sạch lưới trong cả hai trận đấu đầu tiên của mình cho đội bóng ở Ngoại hạng Anh kể từ khi Petr Cech làm được điều này vào năm 2004. Tính cả trận đấu với Sevilla ở Champions League, Mendy đang có chuỗi 3 trận trắng lưới.

HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt của Edinson Cavani?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn ra mắt của tiền đạo Edinson Cavani trước Chelsea, ngôi sao sinh năm 33 tuổi suýt ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-0 Chelsea
MU dù được chơi trên sân nhà, song đã để Chelsea cầm hòa 0-0. Cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Chelsea vòng 6 Ngoại...
Edinson Cavani suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Chelsea ở Old Trafford, ngôi sao người Uruguay suýt ghi bàn trong ngày ra...
Không sử dụng Donny van de Beek, MU bị chỉ trích dữ dội
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho tiền vệ Van de Beek ở trận đấu với Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X