Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng về sự thăng tiến của Mason Mount

Thứ Ba 15/06/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ về sự phát triển vượt bậc của tiền vệ Mason Mount trong suốt thời gian vừa qua.

HLV Frank Lampard đánh giá cao Mason Mount


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount được CĐV Chelsea bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1999 có 9 bàn và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp The Blues vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.
Lampard nói về Mason Mount

Lampard nói về Mason Mount


Sự phát triển của Mason Mount có công không nhỏ của HLV Frank Lampard. Chính ông thầy người Anh là người dìu dắt anh khi cả hai người còn làm việc ở Derby, sau đó khi thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea, Lampard đã đưa Mount trở lại Stamford Bridge với mình.

Ông thầy người Anh cũng trọng dụng học trò trong thời gian làm việc ở Chelsea, giúp cầu thủ này tích lũy kinh nghiệm và chơi bùng nổ sau đó. Mount hiện đang tập trung cùng ĐT Anh để thi đấu ở VCK Euro 2020. Cầu thủ 21 tuổi đá chính trong chiến thắng 1-0 của Tam sư trước Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ về sự trưởng thành của học trò cũ, ông nói với BBC Sport: “Mason Mount là một cậu bé thông minh và tài năng. Nếu không làm việc với tôi, cậu ấy cũng sẽ tiến bộ khi làm việc với một người khác. Tôi cảm thấy tự hào khi cậu ấy từ một cầu thủ trẻ tiềm năng bây giờ đã là một tiền vệ hàng đầu châu Âu”.

"Cậu ấy có tư duy chơi bóng thông minh, biết thời điểm chính xác để di chuyển. Khả năng làm việc chăm chỉ, hoạt động không ngừng nghỉ. Mount ham học hỏi, cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy sẽ chạy, di chuyển xuyên suốt cả trận đấu. Cậu ấy không ngại đuổi theo và giành lại bóng. Đó là lý do Mount được đá chính trước Croatia. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục được Gareth Southgate trọng dụng”.
Trippier: “ĐT Anh không ngán đối thủ nào ở Euro 2020”Trippier: “ĐT Anh không ngán đối thủ nào ở Euro 2020”
Kieran Trippier khẳng định ĐT Anh không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào tại Euro 2020. Hậu vệ của Atletico Madrid đánh giá cao chất lượng của các cầu thủ trẻ “Tam...
Mason Mount có tình cảm đặc biệt với  Declan Rice?Mason Mount có tình cảm đặc biệt với Declan Rice?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã tiết lộ tình bạn đặt biệt với Declan Rice, người đang khoác áo West Ham.
Các ngôi sao của ĐT Anh khi còn nhỏ: Kane điệu đà, đẹp trai như Grealish và Mason MountCác ngôi sao của ĐT Anh khi còn nhỏ: Kane điệu đà, đẹp trai như Grealish và Mason Mount
Harry Kane, Jack Grealish hay Mason Mount là những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, vậy những cầu thủ này trông như thế nào khi còn nhỏ?
Chiêm ngưỡng nhan sắc các nàng WAGs mới của tuyển AnhChiêm ngưỡng nhan sắc các nàng WAGs mới của tuyển Anh
Làng WAGs ĐT Anh đón thêm nhiều bóng hồng mới khi Mason Mount, Phil Foden hay Reece James... lần đầu được dự Euro mùa hè này.
Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệpMason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn những huấn luyện viên mà anh đã từng làm việc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X