Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard thừa nhận đã để Mason Mount... buồn

Thứ Tư 01/07/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tứ kết FA Cup với Leicester, tiền vệ Mason Mount đã bị rút ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard đã tiết lộ lý do.

Lampard tiết lộ lý do khiến Mason Mount buồn


Tiền vệ Mason Mount đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng tứ kết FA Cup 2019/20, song ngay đầu hiệp 2 anh đã phải rời sân. Billy Gilmour và Reece James cũng là 2 cái tên bị HLV người Anh rút ra từ rất sớm.
HLV Frank Lampard thừa nhận để tiền vệ Mason Mount buồn hình ảnh

Lampard chia sẻ về tiền vệ Mason Mount


Việc phải rời sân từ sớm khiến Mason Mount cảm thấy không hài lòng, và HLV Frank Lampard xác nhận đã khiến cầu thủ người Anh cảm thấy buồn, ông nói:

"Mason Mount không vui khi phải ra nghỉ dù chỉ thi đấu một nửa thời gian, tôi biết điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều đó rất bình thường, bởi ở thời điểm đó tôi cần phải tạo ra sự thay đổi, qua đó mang lại những điều tích cực cho lối chơi của CLB".

"Cậu ấy đã chơi cả 2 trận đầu tiên sau khi bóng đá trở lại, dường như điều đó ảnh hưởng đến thể lực của cậu ấy. Đây là trận đấu loại trực tiếp, tôi phải đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt".

"Tôi đã nói chuyện với Mount, vào ngày hôm sau cậu ấy đã trở lại bình thường. Cậu ấy hiểu rằng tôi tin tưởng cậu ấy như thế nào. Cả Billy Gilmour và Reece James cũng vậy, họ đều bị rút ra vì lý do chiến thuật".

Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, The Blues đã để MU và Wolves áp sát với 2 điểm ít hơn, họ cần một chiến thắng để tái lập khoảng cách 5 điểm với nhóm bám đuổi.

Chuyện gì đã xảy ra với “Giấc mơ Chelsea” của Romelu Lukaku? (P2)
Nhắc lại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017 với bất kỳ fan hâm mộ Chelsea nào và những gì bạn nhìn thấy ở họ sẽ là vẻ mặt nhăn nhó, cũng như một cái lắc đầu ngán...
Nhận định West Ham vs Chelsea (02h15 ngày 2/7): Tái lập khoảng cách
Với chiến thắng của MU trong trận đấu sớm, The Blues cần phải giành 3 điểm để duy trì cách biệt của mình. Dưới đây là những nhận định West Ham vs Chelsea vòng...
Cựu sao MU bày cách giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới
Theo nhận định của cựu sao MU, Phil Neville thì muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Chelsea cần phải đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
Mục tiêu của Chelsea và Arsenal chính thức ở lại PSG
Hậu vệ Layvin Kurzawa đã ký hợp đồng mới với PSG dù có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Đăng bán nhưng không ai mua, John Terry giảm giá bán biệt thự siêu sang
Cựu trung vệ John Terry đã đăng bán căn biệt thự ở Surrey, phía Nam thành phố London từ hồi tháng 3 nhưng không thành công. Mới nhất, huyền thoại của Chelsea...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X