Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy ra mắt Premier League, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 04/10/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard cũng lên tiếng về màn trình diễn của học trò.

HLV Lampard khen ngợi Edouard Mendy


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea tiếp Crystal Palace trên sân nhà. HLV Frank Lampard đã quyết định sử dụng thủ môn Edouard Mendy ngay từ đầu. Ngôi sao 28 tuổi cập bến thành London ở Hè 2020 với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng.
HLV Frank Lampard nói về màn ra mắt của thủ môn Edouard Mendy hình ảnh

Mendy có trận bắt chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh


Edouard Mendy có màn ra mắt Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh, trước khi chính thức có trận bắt chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Mendy đã có trận đấu tròn vai trong khung gỗ đội bóng thành London. Anh ra vào khá tốt. HLV Frank Lampard cũng lên tiếng về màn trình diễn của học trò. Ông nói:

"Mendy đã hòa nhập rất tốt. Cậu ấy tỏ ra tự tin. Cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh. Bạn biết đấy, Kurt Zouma và Thiago Silva đều có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp. Khả năng tập trung, mối liên kết giữa bộ tứ vệ và Mendy trước Palace rất tốt".

"Chúng ta vẫn cần thêm thời gian để các nhân tố mới hòa hợp. Hôm nay họ đã có biểu hiện đáng khen ngợi. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Mendy, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa khi có thời gian hòa nhập với CLB".

Cố vấn kỹ thuật Petr Cech đã giúp đỡ Mendy rất nhiều. Cựu thủ môn của Chelsea cũng đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1992, ông nói: "Cậu ấy là một thủ môn tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí bắt chính ở Chelsea. Tôi cho rằng đây là bản hợp đồng phù hợp cho CLB".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/10: Bayern đón thần đồng của Chelsea; MU vung tiền tấn đón Ronaldo Argentina
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Gửi đề nghị khủng cho sao trẻ Chelsea, Bayern vẫn bị khước từ
Chelsea đã từ chối lời đề nghị táo bạo từ Bayern Munich cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước Palace?
Chelsea đã có một ngày thi đấu thăng hoa và đè bẹp Crystal Palace với tỉ số 4-0. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Chelsea thanh lý thành công thêm 1 bom xịt ở tuyến giữa
Chelsea đã đồng ý để Bakayoko cập bến Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 này sau khi đã đẩy đi Ross Barkley trước đó.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X