Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard tiết lộ lý do Giroud không rời Chelsea

Thứ Bảy 01/02/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, lý do cũng đã được HLV Frank Lampard tiết lộ.

Chelsea giữ chân thành công Giroud


Theo thông tin được Mirror đăng tải, Olivier Giround sẽ cập bến Inter Milan trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2020. Dưới thời HLV Lampard, ngôi sao sinh năm 1986 không cạnh tranh được vị trí đá chính. Tammy Abraham là lựa chọn số 1 của HLV 37 tuổi ở vị trí trung phong, Giroud thậm chí xếp sau cả Michy Batshuayi.
 
HLV Lampard tiết lộ lý do Olivier Giroud không rời Chelsea  hình ảnh

Giroud không rời Chelsea vào tháng 1


Cầu thủ sinh năm 1986 cần được ra sân thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Pháp khi mà VCK Euro 2020 đã đến rất gần. Inter Milan đã nỗ lực để chiêu mộ cựu sao Arsenal, song thương vụ này chính thức đổ bể. Phía Chelsea xác nhận rằng đội bóng thành London đã giữ chân thành công Giroud.

Trong một phát biểu mới nhất, Olivier Giroud không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, lý do cũng đã được HLV Frank Lampard tiết lộ.

“Giroud sẽ không rời Chelsea vào tháng 1, cậu ấy đang nỗ lực tập luyện để có thể tận dụng những cơ hội ở Stamford Bridge. Chúng tôi có nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, bởi vậy đội bóng sẽ không để bất kỳ cầu thủ nào quan trọng ra đi”.

“Giroud là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn đang duy trì nỗ lực rất lớn. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ có cơ hội trong những trận đấu tới. Tôi cũng xác nhận rằng Chelsea không hề đàm phán với Mertens, chúng tôi hài lòng với hàng công và không có ý định đưa về một tiền đạo mới”.

Mặc dù Lampard khẳng định Chelsea cần Giroud ở giai đoạn còn lại của mùa giải, nhưng theo The Sun, sở dĩ đội bóng thành London không để cầu thủ người Pháp ra đi là vì không đạt  được thỏa thuận với tiền đạo mới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X