Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đưa Chelsea lên mây, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Ba 08/12/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng HLV Frank Lampard của The Blues không nghĩ như vậy.

Liverpool và Man City tốt hơn Chelsea


Chứng kiến Chelsea ngược dòng đánh bại Leeds 3-1, HLV Klopp đã phải thốt lên: "Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải tôi khẳng định đội bóng của Frank Lampard là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Họ sở hữu đội hình có chiều sâu tốt, Chelsea có nhiều cầu thủ giỏi và đang đạt phong độ cao".
HLV Frank Lampard lên tiếng phản pháo Klopp hình ảnh

Lampard cho rằng Liverppol và Man City vẫn là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch NHA mùa này


Chelsea hiện tại đang sở hữu phong độ cực cao. Đội bóng thành London có mạch 16 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng. Họ đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu. Ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Stamford Bridge xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Tottenham 2 điểm.

Với phong độ ấn tượng như vậy, cũng dễ hiểu khi Klopp đánh giá cao sức mạnh của Chelsea. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã phản hồi về những phát biểu của ông thầy người Đức. Nhà cầm quân người Anh nói với Metro:

"Klopp có thể nói những gì mà ông ấy muốn. Tôi cho rằng Liverpool và Man City là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều người có chung suy nghĩ với tôi. Hai đội bóng này duy trì sự ổn định trong vài năm qua, họ vẫn là những đội bóng được đánh giá cao nhất".

"Liverpool dù gặp nhiều vấn đề về mặt lực lượng nhưng vẫn chơi tốt, Man City cũng đang trở lại mạnh mẽ. Ngoài 2 đội bóng này Tottenham và MU cũng rất mạnh, tất nhiên họ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch".

"Với Chelsea, chúng tôi chưa nghĩ đến những danh hiệu. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu. Đội bóng vẫn đang hoàn thiện, chúng tôi còn có thể tốt hơn nữa".

Edouard Mendy bùng nổ, đến Manuel Neuer cũng phải khen ngợi
Thủ môn Edouard Mendy đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea, phong độ ấn tượng của anh khiến thủ môn của Bayern Munich, Manuel Neuer phải lên tiếng khen...
Điểm nhấn Liverpool 4-0 Wolves: Bẫy phản công hạ sát Bầy Sói!
Đội bóng của HLV Nuno Santo luôn là cái tên rất khó chịu với các đội bóng lớn. Từ Man City, Man United, Chelsea, Arsenal tới Totteham đều không dưới một lần ôm...
Lampard chỉ ra nguyên nhân Zouma tiến bộ vượt bậc ở Chelsea
Vị thuyền trưởng The Blues đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò urt Zouma sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Leeds United.
Đây! Cái tên mà Chelsea phải giữ bằng được
Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard cần phải giữ bằng được tiền đạo Olivier Giroud.
Chelsea vượt Arsenal, chỉ xếp sau MU
Với chiến thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH về số trận thắng nhiều nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X