Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard tổng kết kế hoạch mua sắm của Chelsea ở Hè 2020

Thứ Bảy 17/10/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về kỳ chuyển nhượng Hè 2020 của Chelsea, ông thầy người Anh tỏ ra hài lòng khi BLĐ đưa về nhiều cầu thủ tốt.

Frank Lampard hài lòng với phiên chợ Hè 2020


Hè năm nay, Chelsea là đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở châu Âu. Đội bóng thành London đã bỏ ra 231 triệu bảng để đưa về tổng cộng 7 bản hợp đồng mới. Đáng chú ý nhất phải kể đến Kai Havertz, ngôi sao tiêu tốn của The Blues đến 90 triệu bảng.
 
HLV Frank Lampard tổng kết kế hoạch mua sắm của Chelsea  hình ảnh

Lampard nói về kỳ CN Hè 2020 của Chelsea


Hakim Ziyech (37 triệu bảng) hay Timo Werner (49 triệu bảng) cũng là những bản hợp đồng đình đám của Chelsea ở Hè năm nay. Với những bản hợp đồng khủng, NHM Chelsea rất nhiều vào đội bóng thành London. Họ đang hy vọng The Blues có thể giành những danh hiệu.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard nói về kỳ chuyển nhượng Hè 2020 của Chelsea, ông thầy người Anh tỏ ra hài lòng khi BLĐ đưa về nhiều cầu thủ tốt. Lampard nói:

"Chúng tôi đã mất đi một vài cầu thủ quan trọng, bởi vậy đội bóng cần phải đưa về những bản hợp đồng mới. Chúng tôi từng bỏ lỡ hai kỳ chuyển nhượng, tuy nhiên đây chính là lúc để quay trở lại. CLB phải mang về những cầu thủ có thể giúp mình cải thiện".

"Tất nhiên, tôi cảm thấy hài lòng khi Chelsea chi tiền đưa về những bản hợp đồng mới, điều đó cho thấy tham vọng của CLB lớn như thế nào. Sự cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh hiện tại là rất lớn, bởi vậy việc nâng cấp đội hình quan trọng với mọi CLB".

"Tôi vẫn đang cố gắng liên kết giữa các nhân tố mới và những trụ cột của đội bóng ở mùa giải vừa qua, phải thừa nhận rằng những tân binh cần một khoảng thời gian để hòa nhập với đội bóng mới".

Chelsea hiện đang có 7 điểm sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh 2020/21, ở vòng 5 họ sẽ được đá trên sân nhà tiếp Southampton.

Chelsea chỉ có Paulo Dybala với 1 điều kiện?
Chelsea đang quan tâm tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để cầu thủ người Argentina tới Stamford Bridge nếu The Blues đáp...
Trung vệ trẻ hài lòng với quyết định bám trụ ở Chelsea
Fikayo Tomori tin rằng việc từ chối chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn là quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp khi bây giờ anh đang có được vị trí đá chính...
Victor Moses CHÍNH THỨC rời Chelsea
Tiền vệ Victor Moses đã chính thức rời Chelsea để cập bến Spartak Moscow theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.
Chelsea gia nhập cuộc đua săn hàng miễn phí từ AC Milan
Chelsea chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gianluigi Donnarumma khi hợp đồng giữa anh và AC Milan hết hạn vào mùa hè năm sau.
Nhận thẻ đỏ khi trận đấu kết thúc, sao Chelsea chính thức lên tiếng
Là một trong những cái tên xuất sắc nhất của ĐT Anh trong trận thua Đan Mạch, hậu vệ Reece James lại gây hoạ với tấm thẻ đỏ khi hết giờ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X