Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard chỉ ra lý do Chelsea thất bại trước West Ham

Chủ Nhật 01/12/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại.

Lampard nói về trận thua West Ham


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Sau trận thua Man City 1-2 ở Etihad, đụng độ đội bóng đang khủng hoảng là cơ hội cực tốt để The Blues giành 3 điểm. Tuy nhiên, mặc dù được đá tại Stamford Bridge nhưng thầy trò Lampard đã để thua 0-1.
Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs West Ham hình ảnh

Lampard chỉ ra vấn đề của Chelsea


Bàn thắng duy nhất của Aaron Cresswell đã mang về 3 điểm cho West Ham. Búa tạ đã chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Chelsea nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, nếu tính trên mọi mặt trận họ có 3 trận không thắng.

Trắng tay trước West Ham, Chelsea không lo mất vị trí thứ 4, song khoảng cách giữa họ với nhóm xếp sau đã được thu hẹp đáng kể. Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do lớn nhất khiến Chelsea phải nhận thất bại, tất cả đều thấy rằng chúng tôi có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng”.

“Khi West Ham có bàn thắng vượt lên, điều đó khiến họ càng chơi khó chịu hơn. Thời điểm cuối trận chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng không thể có bàn gỡ. Chelsea đã chơi quá nhiều trận đấu trong thời gian vừa qua, tôi nghĩ thể lực cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả trận đấu”.

Sau trận thua sốc trước West Ham, Chelsea tiếp tục có thêm một trận đấu trên sân nhà nữa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, đối thủ của họ là tân binh Aston Villa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X