Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Chelsea vào tháng 1

Thứ Bảy 14/12/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Anh không mong đợi vào những bản hợp đồng lớn, song mong muốn được quyết định kế hoạch mua bán của CLB.

Lampard muốn có tiếng nói trong kế hoạch chuyển nhượng


Trong thời gian gần đây, Chelsea liên tục có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Một trong những lý do khiến những HLV quyết định rời The Blues, đó là việc không được toàn quyền quyết định kế hoạch nhân sự của CLB.
 
HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Lampard nói về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea


Hè năm nay, Chelsea bổ nhiệm Lampard thay thế Sarri, họ không được mua sắm ở Hè 2019. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London có thể được mua sắm trở lại. Đã có những nguồn tin cho rằng The Blues sẽ đưa về những bản hợp đồng lớn.

Chelsea quan tâm Zaha của Crystal Palace, Nathan Ake của Bournemouth Jadon Sancho của Borussia Dortmund hay Ben Chilwell của Leicester City đang là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Anh không mong đợi vào những bản hợp đồng lớn, song mong muốn được quyết định kế hoạch mua bán của CLB.

"Tôi đã có những cuộc trò chuyện rất cởi mở với giám đốc Marina Granovskaia, tôi cũng đã nói chuyện với Chủ tịch của CLB, người đứng đầu bộ phận tuyển trạch và cố vấn Petr Cech. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại, chúng tôi không có khả năng đưa về một bản hợp đồng lớn vào tháng 1”.

“Nếu tôi nói tôi muốn Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, tôi có thể mất việc ngay lập tức. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, chúng tôi cần phải có sự bàn bạc kỹ lưỡng. Tôi hy vọng những thông điệp của mình có thể được BLĐ chấp nhận”.

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X