Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng sau màn trình diễn khó tin của Kai Havertz

Thứ Năm 24/09/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley, HLV Frank Lampard đánh giá rất cao màn trình diễn của học trò.

Frank Lampard đánh giá cao Kai Havertz


Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Chelsea làm khách trên sân của Barnsley. HLV Frank Lampard đã quyết định sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, song The Blues vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. Họ kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-0.
 
HLV Lampard nói gì về cú hat-trick của tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Lampard nói về màn trình diễn bùng nổ của Kai Havertz


Tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh tỏa sáng với một cú hat-trick. Đây là lần đầu tiên ngôi sao 21 tuổi ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu trong sự nghiệp sau 153 lần ra sân. Sau 2 trận đấu thất vọng trước West Brom và Liverpool, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Blues đã cho thấy giá trị của mình.

Cũng dễ hiểu khi HLV Frank Lampard tỏ ra phấn khích với màn thể hiện của cầu thủ người Đức, phát biểu sau trận đấu ông thầy người Anh nói:

"Tôi rất vui khi chứng kiến Havertz ghi 3 bàn thắng. Hôm nay cậu ấy đã cho thấy những gì tốt nhất của mình. Khả năng chuyền bóng, chạy chỗ, kết hợp với các đồng đội và dứt điểm của cậu ấy đều ở mức hoàn hảo. Điểm 10 cho màn trình diễn của Havertz".

"Cậu ấy và Abraham đã có những tình huống kết hợp ăn ý, họ mở ra những cơ hội cho nhau. Tôi đã có thêm một vài ý tưởng sau trận đấu này. Tôi tin rằng Havertz sẽ chơi tự tin hơn trong thời gian tới. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ tiếp tục cho thấy giá trị và khả năng của mình".

Nói về màn trình diễn của toàn đội, Lampard nói thêm: "Ghi 6 bàn và không để thủng lưới, điều đó khiến tôi rất hài lòng. Hôm nay các học trò của tôi đều chơi tốt, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

Bất ngờ với pha lập công của Olivier Giroud trước Barnlsey
Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnlsey, đây là lần đầu tiên anh ghi bàn cho The Blues ở cúp Liên đoàn Anh.
Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ Kai Havertz đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnlsey ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao sinh năm 1999 lần đầu tiên lập hat-trick...
Video tổng hợp: Chelsea 6-0 Barnsley (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Thầy trò HLV Frank Lampard đã có một trận đấu như đá tập ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 do chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Barnley. Tân binh đắt giá Kai...
Bom tấn Kai Havertz lập hattrick, Chelsea thắng lớn ở Carabao Cup
Thầy trò HLV Frank Lampard đã có một trận đấu như đá tập ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 do chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Barnley. Tân binh đắt giá Kai...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X