Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard chỉ ra cái tên ở Chelsea khiến các cầu thủ trẻ cần học hỏi?

Thứ Ba 21/07/2020 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Olivier Giroud trong thời gian gần đây, ông khẳng định các cầu thủ trẻ cần học hỏi ngôi sao người Pháp.

Các cầu thủ trẻ cần học hỏi Olivier Giroud


Tại vòng bán kết FA Cup, Chelsea đã xuất sắc đánh bại MU 3-1, qua đó vào chơi trận chung kết gặp Arsenal. Tiền đạo Olivier Giroud là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất của The Blues ở trận đấu này, anh là người mở tỷ số trận đấu.
 
HLV Frank Lampard đánh giá cao tiền đạo Olivier Giroud hình ảnh

HLV Lampard chia sẻ về Giroud


Kể từ khi ra mắt tại FA Cup vào tháng 1 năm 2013, Olivier Giroud đã ghi được 16 bàn thắng, chỉ có duy nhất Sergio Aguero (19) ghi được nhiều hơn trong giai đoạn này. Giroud đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, anh đã có 5 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất. 

HLV Frank Lampard đánh giá cao màn trình diễn của Giroud trong thời gian gần đây, ông thầy người Anh nói: "Cậu ấy đã trở lại mạnh mẽ kể từ sau đại dịch Covid-19, Giroud cho thấy tài năng và kinh nghiệm của mình. Tôi luôn đánh giá cao cậu ấy".

"Giroud từng phải ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa bởi sự ổn định của Abraham. Nhưng cậu ấy vẫn cứ tiếp tục tập luyện và nỗ lực. Khi không rời đội bóng vào tháng 1, cậu ấy vẫn giữ thái độ rất tích cực. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp".

"Các cầu thủ trẻ nên học tập Giroud, cậu ấy sở hữu mọi thứ cần phải có để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, tinh thần làm việc, và khiêm tốn. Cậu ấy là mẫu cầu thủ vì đồng đội. Tôi rất hài lòng với phong độ của cậu ấy trong thời gian gần đây, tôi hy vọng Giroud sẽ mang về thêm những bàn thắng".

Sau chiến thắng 3-1 trước MU, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Hiện họ đang xếp thứ 3 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Leicester và MU.

Chelsea vượt qua MU: Khi tỷ số không phải ấn tượng lớn nhất…
Việc Chelsea đánh bại Man United với tỷ số 3-1 đã là rất ấn tượng. Nhưng cách để The Blues đạt được điều đó còn ấn tượng hơn nữa.
VIDEO: Pedro Rodriguez và mùa giải cuối cùng ở Chelsea: Hoàn thành sứ mệnh!
AS Roma, nơi mà cơ hội ra sân thường xuyên hơn sẽ là điểm đến tiếp theo của Pedro sau mùa giải này. Nhưng di sản của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Stamford...
Tin vắn MU chiều 20/7: Quỷ “biến chất” đã quá đau, sao Chelsea còn xát thêm muối
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 20/7.
Chelsea ra quyết định cuối cùng về thương vụ Kai Havertz
Trong tuần này, Chelsea sẽ cân nhắc kĩ lưỡng trước khi gửi lời đề nghị chính thức tới Bayer Leverkusen trong thương vụ chiêu mộ Kai Havertz.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X