Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard cập nhật tình hình của Silva, Pulisic và Havertz

Thứ Ba 24/11/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Rennes, HLV Frank Lampard đã nói về đội hình Chelsea, ông chia sẻ về khả năng ra sân của Kai Havertz, Thiago Silva và Christian Pulisic.

HLV Frank Lampard chia sẻ về đội hình Chelsea


Chelsea đang đạt phong độ cực cao. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Newcastle 2-0, 3 điểm có được giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, Chelsea đang có chuỗi 12 trận bất bại. 5 trận gần đây nhất Chelsea đều thắng.
HLV Lampard cập nhật đội hình Chelsea trước trận gặp Rennes hình ảnh

Thiago Silva vừa bỏ lỡ trận đấu với Newcastle


Đêm nay, đội bóng thành London sẽ làm khách trên sân của Rennes ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2020/21. The Blues đang dẫn đầu bảng đấu này với 7 điểm sau 3 trận. Một chiến thắng sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp cho The Blues.

Trước chuyến làm khách trên sân của Rennes, HLV Frank Lampard đã nói về đội hình Chelsea, ông chia sẻ về khả năng ra sân của Kai Havertz, Thiago Silva và Christian Pulisic. Ông nói:

"Kai Havertz dương tính với Covid-19 vào đầu tháng 11, cậu ấy đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của Chelsea. Tuy nhiên, trong cuộc xét nghiệm mới nhất, cậu ấy đã cho kết quả âm tính. Cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường, Havertz có tên trong danh sách đội hình Chelsea làm khách trên đất Pháp".

"Thiago Silva không ra sân trước Newcastle, cậu ấy cần được nghỉ ngơi sau khi di chuyển rất dài từ Nam Mỹ trở về Anh. Nhưng bây giờ cậu ấy hoàn toàn sung sức. Tất nhiên, Silva cũng xuất hiện trong danh sách những cầu thủ tới Pháp".

"Còn về trường hợp của Christian Pulisic, cậu ấy dính chấn thương và không kịp bình phục để ra sân trước Rennes. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này. Chelsea đang duy trì phong độ tốt, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trên sân của Rennes".

Nhận định Rennes vs Chelsea (0h55 ngày 25/11): The Blues cuốn phăng tất cả!
Nhận định Rennes vs Chelsea bảng E Champions League 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn xong một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò...
Điểm tin tối 23/11: Barca thở phào nhẹ nhõm về chấn thương của Dembele
Chấn thương của Dembele không nghiêm trọng, Chelsea sẵn sàng rao bán Giroud là những tin chính có trong điểm tin tối 23/11.
Tổng hợp vòng 9 Ngoại hạng Anh: MU thắng xấu xí, Chelsea và Tottenham là ứng viên vô địch
Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ những trận đấu đã qua ở vòng đấu này.
Khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea phụ thuộc vào cầu thủ này?
Theo nhận định của huyền thoại MU, Patrice Evra thì trung vệ Thiago Silva có ảnh hưởng lớn đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của The Blues.
Toả sáng ở tuyển nhưng dự bị ở CLB, Giroud đòi ra đi
Liên tục ghi bàn và đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách dội bom của tuyển Pháp, nhưng cơ hội thi đấu của Olivier Giroud tại Chelsea là vô cùng ít ỏi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X