Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard nói gì về khả năng Chelsea chiêu mộ Dembele và Cavani?

Thứ Bảy 25/01/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Anh xác nhận đội bóng thành London không quan tâm Moussa Dembele và Cavani.

Chelsea không quan tâm Moussa Dembele và Cavani


Moussa Dembele đang chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 23 tuổi có 19 bàn trong màu áo đội bóng nước Pháp, mùa giải năm nay anh cũng đã có 14 bàn thắng. Với phong độ ấn tượng của mình anh được một số CLB quan tâm. Chelsea muốn có Dembele.
HLV Lampard nói gì về khả năng Chelsea chiêu mộ Dembele hình ảnh

HLV Lampard nói về việc Chelsea quan tâm Dembele


Một số nguồn tin cho rằng Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Dembele, họ đã thuyết phục thành công tiền đạo này ký hợp đồng 4 năm rưỡi. The Blues đang đàm phán số tiền chuyển nhượng với đội bóng của nước Pháp, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Việc Olivier Giroud đạt được thỏa thuận với Inter Milan là lý do khiến Chelsea phải mua tiền đạo mới. Một tiền đạo khác của Arsenal là Michy Batshuayi lọt vào tầm ngắm của Aston Villa, trong khi đó Abraham đang dính chấn thương.

Mới nhất, HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Anh xác nhận đội bóng thành London không quan tâm Moussa Dembele và Cavani.

“Những tin đồn không đúng sự thực. Chelsea không đạt được thỏa thuận với bất kỳ một tiền đạo nào cả. Moussa Dembele ư? Cậu ấy là một tiền đạo tốt, nhưng chúng tôi chưa bao giờ đàm phán với cậu ấy cả, bởi vậy không có chuyện cậu ấy sắp tới London”.

“Cavani ư? Tôi không nói chuyện với cậu ấy. Tôi nghĩ CLB sẽ không qua mặt tôi để đàm phán với cậu ấy. Những tin đồn xuất hiện hàng ngày, và tôi không có thời gian để trả lời tất cả những câu hỏi của các bạn”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X