Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói về cơ hội của Chelsea ở Champions League mùa này

Thứ Bảy 31/08/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Chelsea ở Champions League 2019/20 đã được HLV Lampard tiết lộ, HLV 41 tuổi khẳng định đội bóng thành London sẽ tập trung vào từng trận đấu.

Lampard nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 2019/20


Mùa giải vừa qua, những đội bóng Anh đã thi đấu thành công ở Champions League. Trận chung kết là cuộc đọ sức giữa hai đại diện của Premier League: Tottenham và Liverpool. Thầy trò Klopp đã đánh bại đối thủ 2-0 để đăng quang chức vô địch.
Lampard tiết lộ Mục tiêu của Chelsea ở Champions League 201920 hình ảnh

Lampard nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này


Mùa giải này, những đội bóng Anh cũng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Frank Lampard khẳng định không dễ để những đại diện của xứ sở sương mù sẽ tiếp tục thành công ở mùa giải này.

“Những đội bóng của nước Anh đều được đánh giá cao ở Champions League, nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ gặp phải những sự cạnh tranh lớn. Real, Barca, Atletico, Dortmund, Juventus hay Bayern Munich đều đầu tư mạnh mẽ ở Hè này, họ sẽ ngăn cản những đội bóng Anh tiếp tục có một mùa giải thành công”.

Lễ bốc thăm vòng bảng C1 2019/20 đã chính thức diễn ra, Chelsea nằm ở bảng H với Ajax, Valencia và Lille. Đây là những đội bóng không dễ bị đánh bại, bởi vậy HLV Lampard đã tỏ ra thận trọng.

“Chúng tôi nằm ở bảng đấu tương đối khó khăn, những đối thủ của Chelsea không dễ bị đánh bại. Ajax vào đến bán kết C1 mùa trước, họ sở hữu một đội hình đồng đều và chơi kỷ luật. Valencia đang đặt tham vọng lớn còn Lille về nhì ở Ligue 1 mùa trước, những đội bóng này sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Chelsea”.

“Chúng tôi chưa có một kế hoạch cụ thể ở Champions League mùa này, Chelsea sẽ tập trung vào từng trận đấu. Muốn vượt qua vòng bảng, chúng tôi buộc phải cố gắng trong từng trận đấu, đặc biệt là những trận đấu trên sân nhà”.

HLV Lampard cũng chia sẻ thêm về NGolo Kante, người không không lên ĐT Pháp đầu tháng 9 này. Theo ông thầy người Anh, Kante vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương và không cùng Les Bleus tham dự hai trận đấu ở vòng loại Euro 2020 tới đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X