Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì về cơ hội ra sân của thủ thành Kepa cuối tuần này?

Thứ Bảy 26/09/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 3 Premier League, HLV Frank Lampard đã xác nhận thủ môn Kepa vẫn có cơ hội ra sân trong chuyến hành quân đến The Hawthorns chạm trán West Brom.

Lampard nói về cơ hội bắt chính của Kepa hình ảnh
Kepa vẫn còn cơ hội thể hiện ở vòng 3 cho Chelsea

Trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, CLB Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến The Hawthorns chạm trán đối thủ West Brom. Và trước trận đấu này, HLV Frank Lampard đã xác nhận thủ môn Kepa vẫn có cơ hội ra sân khi tân binh Edouard Mendy sẽ không thi đấu.

"Việc Mendy ra sân vào ngày mai sẽ không xảy ra. Mendy trải qua 1 tuần dài và vẫn chưa thật sự tập luyện. Cậu ấy bay đến đây vào hôm qua và chúng tôi chỉ cảm thấy vẫn quá gấp để cân nhắc xếp cậu ấy bắt chính."

Việc Mendy gia nhập The Blues khiến vị trí của thủ môn đắt giá nhất lịch sử -  Kepa Arrizabalaga lung lay dữ dội. Lampard chia sẻ khi được hỏi về cậu học trò: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Kepa nhưng sẽ có cuộc trò chuyện với cậu ấy cùng Willy Caballero trong vòng 24 giờ tới.

Tôi rất cởi mở trong việc tương tác cùng cả 2 bọn họ. Với các thủ môn, việc họp nhóm nhỏ trên sân tập là quan trọng. Lúc này sẽ có cuộc cạnh tranh lành mạnh và đó là cách chúng tôi đi lên."

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Lampard đã phê chuẩn quyết định để Kepa ra đi theo dạng mượn ờ hè 2020. Hiện chưa rõ bản hợp đồng đắt giá lịch sử của Chelsea sẽ đi đâu, nhưng anh chắc chắn không thể bám trụ ở đội bóng tại mùa 2020/21. Theo dự đoán, Kepa sẽ trở lại La Liga thi đấu và điểm đến có thể là Valencia hoặc Sevilla.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X