Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ Ba 10/08/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV Chelsea - Frank Lampard thì ngay cả khi The Blues có được Romelu Lukaku thì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 vẫn sẽ rất khốc liệt.

Frank Lampard cảnh báo Chelsea


Chứng kiến những đội bóng lớn đưa về những bản hợp đồng chất lượng Chelsea đã không thể ngồi yên, The Blues đã chấp nhận chi 97 triệu bảng mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng thành London trong ít giờ tới.
Lampard nói về Chelsea và Ngoại hạng Anh

Lampard nói về Chelsea và Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22


Với sự có mặt của Romelu Lukaku, hàng công Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Trong một phát biểu mới nhất, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard thì ngay cả khi The Blues có được Romelu Lukaku thì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 vẫn sẽ rất khốc liệt. Ông nói với Hayters:

Các đội bóng lớn đang tích cực nâng cấp đội hình. Man City chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish, MU cũng chi số tiền tương tự để có Sancho và Varane. Liverpool có Ibrahima Konate. Chelsea nhiều khả năng sẽ sở hữu Lukaku. Những bản hợp đồng tốt giúp đội hình của các đội bóng lớn được nâng cấp đáng kể”.

“Nhiều người cho rằng với Lukaku Chelsea đã có thể vô địch Premier League, nhưng tôi cho rằng cuộc đua sẽ thực sự khốc liệt ở mùa giải 2021/22. Bạn không thể bỏ qua MU. Họ về đích thứ 2 ở mùa giải trước và có những sự bổ sung chất lượng. Họ không dễ bị đánh bại”.

“Và tôi nghĩ Liverpool cũng sẽ như vậy. Họ đón sự trở lại của nhiều trụ cột sau chấn thương, họ vẫn là một trong những đội bóng hay nhất ở Premier League. Man City càng không thể bỏ qua, họ là ĐKVĐ và vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch”.

“Arsenal và Tottenham đều có những bản hợp đồng tốt. Leicester đã đánh bại Chelsea để giành Siêu cúp nước Anh, West Ham đã tiến bộ rất nhiều, Aston Villa đã mất Jack Grealish nhưng họ đang mang về những cầu thủ thực sự mạnh mẽ”.
Romelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với ChelseaRomelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Bỉ cũng có vài lời nhắn gửi đến NHM Inter Milan.
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.
Erling Haaland nói gì khi từ chối Chelsea?Erling Haaland nói gì khi từ chối Chelsea?
Tiền đạo Erling Haaland tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cho Dortmund, cầu thủ người Na Uy cũng thừa nhận mình được nhiều đội bóng lớn quan...
Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng AnhCó Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân...
Vượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượngVượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng
Với việc trở lại Chelsea với mức phí 97 triệu bảng, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X