Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị trò cũ chê chưa đủ trình nắm Chelsea, Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Năm 20/05/2021 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khi nhìn lại 18 tháng dẫn dắt Chelsea kiên quyết rằng đã đưa ra những quyết định đúng đắn bất chấp nghi ngờ từ phía trò cũ Jorginho.

Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải vào tháng 1 vừa qua và người lên thay là Thomas Tuchel. Jorginho – đội phó tại The Blues sau đó có nhận xét rằng huyền thoại người Anh chưa sẵn sàng cho một vị trí đòi hỏi cao như vậy.

Lampard va Jorginho
Jorginho chê Lampard chưa đủ khả năng dẫn dắt Chelsea

Tuy nhiên, Lampard đã đáp lại mọi lời chỉ trích rằng mình thiếu kinh nghiệm. Cựu danh thủ 42 tuổi tự hào với những gì đã làm được khi dẫn dắt Chelsea. Lampard nói trên The Telegraph:

“Với tư cách là một HLV trưởng đã rời một CLB, sẽ luôn phải đối mặt với thực tế là có một số cầu thủ không được chơi nhiều có thể nói về cảm giác hoặc đánh giá về cách bạn làm việc. Họ có quyền nói lên ý kiến của mình.”

“Về phần mình, tôi mong đợi điều đó còn nhiều hơn mong đợi những phát biểu hay từ những người thực sự ấn tượng tích cực về cách bạn làm việc. Tôi không quá khó chịu với điều đó. Tôi đã thấy một số trích dẫn nói rằng Lampard đã làm việc dựa quá nhiều vào cảm tính.”

HLV Lampard có thể dẫn dắt đội U21 Anh
Người đàn ông 42 tuổi khẳng định không hành xử cảm tính

“Hoàn toàn không phải như vậy. Tôi không đưa ra bất kỳ quyết định nào dựa trên cảm tính, hoàn toàn trái ngược với những gì người ta nói. Tôi đã nghĩ lại hàng trăm lần trong đầu, nhưng chắc chắn rằng tôi đã không hành xử cảm tính trong môi trường chuyên nghiệp.”

“Tôi đã nhìn nhận một cách thực tế về việc mình từ Derby đến Chelsea. Nhưng không có nhiều HLV sẽ từ chối cơ hội đó, chúng ta phải thừa nhận với nhau điều này.”

Trong tuần này, rộ tin Crystal Palace đã liên hệ với Lampard để mời ông về thay thế Roy Hodgson, người chia tay sau mùa 2020-21. "Đại bàng" đã chuẩn bị sẵn hợp đồng 3 năm và chỉ chờ cái gật đầu từ huyền thoại bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X