Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới?

Thứ Ba 11/08/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard tuyên bố muốn cải thiện vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới, đồng thời tận dụng những cơ hội để giành danh hiệu.

Lampard hướng tới một mùa giải ấn tượng hơn


Mùa giải đầu tiên của HLV Frank Lampard ở Chelsea, ông giúp đội bóng thành London nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Nhà cầm quân người Anh cùng The Blues vào chung kết FA Cup và vượt qua vòng bảng C1.
HLV Frank Lampard tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa 202021 hình ảnh

Lampard hé lộ kế hoạch của Chelsea ở mùa giải tới


Đó là những thành tích có thể chấp nhận được trong bối cảnh Chelsea không được mua săm sở Hè 2019, không những vậy họ còn mất ngôi sao lớn nhất Eden Hazard vào tay Real Madrid. Ngoài thành tích thi đấu, Lampard còn gây ấn tượng khi trao cơ hội cho nhiều sao mai của CLB.

Với việc đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech cùng với Timo Werner và sắp tới hứa hẹn sẽ có thêm những nhân tố tài năng mới cập bến Stamford Bridge, Chelsea đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải 2020/21.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới, HLV Frank Lampard chia sẻ: "Chelsea đang nỗ lực cải thiện đội hình, chúng tôi biết mình đang ở đâu. Mục tiêu số 1 của chúng tôi là cải thiện vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh".

"Tất nhiên, Chelsea cũng sẽ tận dụng những cơ hội để hy vọng vào việc có thể giành những danh hiệu. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và liên tục cải thiện, điều đó sẽ giúp CLB ngày càng mạnh hơn. Các cầu thủ đã làm việc thực sự chăm chỉ trong năm nay, và điều đó sẽ tiếp tục như vậy trong năm tiếp theo.”

Chelsea sẵn sàng thanh lý bom xịt với giá bèo
Chelsea đã sẵn sàng bán bom xịt Bakayoko cho AC Milan với mức phí không quá lớn là 20 triệu bảng.
Nhìn thống kê này mới hiểu vì sao Chelsea mê mẩn Kai Havert đến vậy!
Bàn thắng vào lưới Inter Milan rạng sáng nay đánh dấu lần thứ 18 Kai Havertz sút tung lưới đối phương mùa này.
Khi Frank Lampard có trong tay một Chelsea lạ lẫm
Chelsea sẽ không thể mơ đến những danh hiệu nếu HLV Frank Lampard không sớm gia cố hàng phòng ngự tồi tệ của mình.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/8 | Chelsea mua SIÊU HẬU VỆ gia cố hàng thủ, MU bỏ lỡ hạn chót mua Jadon Sancho
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 11/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X