Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng về những gì Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea

Thứ Sáu 21/05/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với The Times, HLV Frank Lampard đã đánh giá rất cao những gì Thomas Tuchel đang làm được ở Chelsea.

HLV Frank Lampard khen ngợi Thomas Tuchel


Hè năm ngoái, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của họ không ấn tượng ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2020/21. Chelsea rơi xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, đó là thành tích không thể chấp nhận được. Hệ quả là HLV Frank Lampard bị sa thải vào cuối tháng 1.
Lampard nói về Chelsea dưới thời Thomas Tuchel

Lampard nói về Chelsea dưới thời Thomas Tuchel


Ngay sau đó Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel, người vừa bị PSG sa thải cách đây không lâu. Ông thầy người Đức nhanh chóng cho thấy khả năng của mình, ông tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực và trong tập luyện và thi đấu.

Chelsea đang có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã có mặt ở trận chung kết Champions League với Man City vào ngày 30/5. Mới đây, khi được hỏi về những gì Tuchel đang làm ở Chelsea, Lampard nói với The Times:

Khi Tuchel đến Chelsea, tôi đã nhắn tin chúc mừng ông ấy. Tôi cho rằng đó là điều mà mình cần phải làm. Ông ấy đã làm việc nhiều năm ở PSG, ông ấy có thể nói tiếng Pháp. Ở Chelsea có rất nhiều cầu thủ có thể nói được tiếng Pháp, và tôi nghĩ họ đã giúp ích rất nhiều cho ông ấy”.

“Những gì Tuchel đang thể hiện rất xứng đáng được khen ngợi. Tôi vẫn liên lạc với một vài nhân viên ở Chelsea, họ nói rằng mọi thứ rất tích cực. Tôi chưa gặp ông ấy, nhưng tôi rất vui khi ông ấy đưa đội bóng tiến về phía trước”.

“Tôi hy vọng sẽ sớm có dịp gặp và trò chuyện tới Chelsea, chắc chắn tôi sẽ gửi những lời chúc mừng đến ông ấy”.
Điểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry Kane
MU dùng lương sốc dụ Harry Kane, Aguero nhận lương bèo bọt ở Barca, Chelsea săn ngôi sao 34 triệu bảng,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 20/5.
Chelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions LeagueChelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions League
Chelsea sẽ mặc bộ áo đấu sân khách mang màu đỏ khi đối đầu Man City trong trận Chung kết Champions League 2020/21 săó tới.
Frank Lampard chỉ ra đội trưởng tương lai của ChelseaFrank Lampard chỉ ra đội trưởng tương lai của Chelsea
Cựu danh thủ người Anh mới đây đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Mason Mount và cho rằng cậu học trò cũ có thể trở thành đội trưởng của The Blues trong tương lai.
Frank Lampard: “Mất việc khó chịu thật đấy, nhưng tình cảm của tôi với Chelsea vẫn như thế”Frank Lampard: “Mất việc khó chịu thật đấy, nhưng tình cảm của tôi với Chelsea vẫn như thế”
Trong cuộc trò chuyện với các ký giả Anh, Frank Lampard, cựu HLV trưởng Chelsea, nói về những ngày tháng ở đội bóng cũ, Thomas Tuchel và việc quay trở lại với...
Bị fan Tottenham cà khịa, John Terry mang cúp ra dọaBị fan Tottenham cà khịa, John Terry mang cúp ra dọa
Cựu trung vệ người Anh mà gần trọn vẹn sự nghiệp gắn bó với Chelsea đã lên tiếng đáp trả những lời chế giễu từ các CĐV Tottenham bằng hành động mỉa mai việc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X