Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phủ nhận trung vệ trụ cột Chelsea đã hoàn toàn bình phục

Thứ Bảy 02/11/2019 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã phủ nhận rằng Antonio Rudiger đủ sức ra sân trở lại cho Chelsea.

Trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Watford, HLV trưởng Chelsea cho biết cầu thủ người Đức sẽ không tham dự.

Rudiger tập luyện trở lại


Antonio Rudiger đã dính chấn thương đầu gối khá nặng và nghỉ trong khoảng 5 tháng trước khi thi đấu trở lại. Nhưng ở trận thắng 5-2 của Chelsea trước Wolves vào ngày 14 tháng 9 vừa qua, trung vệ 26 tuổi đã gặp một chấn thương khác.

Frank Lampard phủ nhận trung vệ trụ cột Chelsea đã bình phục hình ảnh
Rudiger đã xuất hiện trên sân tập của Chelsea

Gần 2 tháng trôi qua, người ta đã thấy Rudiger xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội tại Chelsea. Người ta rất kỳ vọng tuyển thủ Đức sẽ sớm tái xuất khi mà một trung vệ khác của The Blues là Andreas Christensen vẫn đang dưỡng thương.

Nhưng chưa thể ra sân


Xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận đấu vòng 11 Premier League với Watford, Frank Lampard phủ nhận Rudiger đã sẵn sàng ngay thứ 7 này. Anh nói:

HLV Lampard 2
HLV Lampard phủ nhận trung vệ The Blues đã sẵn sàng

“Rudiger chưa hoàn toàn bình phục và có một số thông tin đăng tải trên các báo là sai lệch. Anh ấy sẽ đến gặp một chuyên gia tư vấn vào thứ 2 vì gặp vấn đề liên tục ở vùng xương chậu. Chúng tôi sẽ phải chờ kết luận xem anh ấy còn ngồi ngoài bao lâu. Tôi ngạc nhiên trước thông tin anh ấy đã sẵn sàng thi đấu.”

Lampard đã có những cập nhật tích cực hơn về N'Golo Kante và Ross Barkley. Theo đó, cả 2 tiền vệ này đều có thể quay trở lại trong trận với Ajax ở Champions League.

“Mọi cầu thủ trong đội hình không thể ra sân đều rất thất vọng. Rudiger và Kante đã có những vấn đề kéo dài từ mùa giải trước”, Lampard nói thêm. “Nhưng Kante đã rất gần ngày trở lại và đang tập luyện bình thường cùng đội.”

“Ross Barkley vẫn chưa sung sức nhưng không xa ngày tái xuất. Họ đều đang trong quá trình lấy lại thể lực.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X