Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard báo tin buồn từ Loftus-Cheek

Thứ Năm 05/12/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Loftus-Cheek, HLV người Anh khẳng định cầu thủ 23 tuổi chưa thể thi đấu trở lại trong năm 2019.

Loftus-Cheek vẫn chưa thể trở lại thi đấu


Mùa giải năm nay, Loftus-Cheek không đóng góp gì vào lối chơi của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1996 dính chấn thương và vẫn đang trong thời gian điều trị. Cách đây không lâu, Ruben Loftus-Cheek báo tin vui cho Chelsea, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố anh cảm thấy tốt hơn rất nhiều. 
 
Ruben Loftus-Cheek tuyen bo khong roi Chelsea

Ruben Loftus-Cheek vẫn chưa thể trở lại thi đấu


Ngôi sao người Anh khẳng định anh có thể tập luyện trở lại vào giữa tháng 11, song mọi chuyện diễn biến không đúng như mong muốn của tiền vệ này. Chấn thương của Loftus-Cheek diễn biến phức tạp, ngôi sao ngao người Anh chưa thể trở lại thi đấu ngay lập tức.

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Loftus-Cheek, HLV người Anh khẳng định cầu thủ 23 tuổi chưa thể thi đấu trở lại trong năm 2019.

“Loftus-Cheek vẫn chưa thể thi đấu trở lại, cậu ấy vẫn cần một vài tuần nữa để hồi phục. Cậu ấy chưa thể thi đấu trong năm 2019, tôi chưa biết thời gian cụ thể, tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình hồi phục của cậu ấy”.

“Loftus-Cheek vẫn là cầu thủ quan trọng của Chelsea, tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại. Khoảng thời gian tới sẽ thực sự khốc liệt, bởi vậy tôi cần sự phục vụ của tất cả những cầu thủ”.

Mặc dù chưa trở lại thi đấu, song Loftus-Cheek đã tiết lộ vị trí giúp anh phát huy hết khả năng của mình: “Tôi có thể chơi được ở nhiều vị trí, song tôi nghĩ mình hợp với vai trò của một tiền vệ “box-to-box”. 

“Tôi muốn được chơi tự do ở tuyến giữa, khi có nhiều không gian và thời gian tôi có thể làm được nhiều điều. Tôi đang nỗ lực để trở lại thi đấu, hiện tôi cảm thấy hồi hộp và vui mừng, tôi muốn ra sân và giúp Chelsea giành những chiến thắng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X