Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để tỏa sáng, Hudson-Odoi phải học một người…

Thứ Bảy 28/09/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ của Chelsea sở hữu những tố chất tuyệt vời nhưng HLV Frank Lampard khuyên anh cần học hỏi một đàn anh đi trước.

Frank Lampard cho rằng học trò Callum Hudson-Odoi có khả năng trở thành cầu thủ hàng đầu nếu thể hiện tinh thần giống như Raheem Sterling của Man City.

Sterling tiến bộ nhanh chóng


Trong quá khứ, Raheem Sterling cũng từng được xem là một thần đồng bóng đá Anh giống như Hudson-Odoi. Năm 2015, khi mới chỉ 20 tuổi, cầu thủ chạy cánh này đã được Man City mua về từ Liverpool với giá 49 triệu bảng.

Để tỏa sáng, Callum Hudson-Odoi phải học một người… hình ảnh
Sterling tiến bộ đáng kể sau khi tới Man City

Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Sterling tiến bộ chóng mặt. Hiện tại, anh đã là một trong những cầu thủ hay nhất của nước Anh và châu Âu. Huyền thoại Xavi của Barcelona còn nhận xét rằng đây có thể là người kế tục Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để thống trị thế giới.

Hudson-Odoi nên học tập


Hudson-Odoi đã trở lại tập luyện sau 5 tháng dưỡng thương. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 đánh dấu sự tái xuất khi chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 7-1 trước Grimsby Town hồi giữa tuần tại vòng 3 Carabao Cup.

Về học trò của mình, Lampard khuyên anh nên lấy hình mẫu là Sterling. “Tôi biết tài năng của Callum và đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn”, cựu tiền vệ lừng danh một thời nói với các phóng viên. “Đó là lý do CLB muốn dành một hợp đồng mới cho cậu ấy và tất cả chúng tôi đều vui mừng với điều đó.”

Để tỏa sáng, Hudson-Odoi phải học một người… hình ảnh 2
Lampard khuyên Callum Hudson-Odoi học tập đàn anh

“Nhưng phải nói rằng Callum còn rất nhiều việc để làm. Tôi nghĩ bạn có thể nhìn xung quanh và xem các ví dụ điển hình dù không phải thành viên của CLB. Tôi không muốn nói về các cầu thủ ở nơi khác nhưng Raheem Sterling là một ví dụ đáng kể.”

“Đó là một cầu thủ có tài năng tuyệt vời, có tinh thần làm việc và cho thấy sự hoàn thiện trong một khoảng thời gian ngắn. Lúc này, cậu ấy đã trở thành cầu thủ hoàn hảo và tất cả đều phải ngạc nhiên. Raheem chính xác là hình mẫu tuyệt vời cho Callum, cậu ấy có những tố chất đó.”

“Tôi muốn Callum trở thành người giỏi nhất, hoàn hảo nhất và cậu ấy có tiềm năng để làm điều đó. Nếu lắng nghe, học hỏi nhiều hơn nữa, cậu ấy có thể làm được.”

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng 5 năm với Hudson-Odoi và dành cho anh mức lương lên tới 180 nghìn bảng mỗi tuần. Ở cuộc tiếp đón Brighton chủ nhật này, nhiều khả năng cầu thủ 19 tuổi sẽ trở lại băng ghế dự bị lần đầu ở Premier League sau 6 tháng dưỡng thương.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X