Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói về bước tiến tích cực của Chelsea

Chủ Nhật 01/11/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nhận thấy Chelsea đang ngày càng tự tin sau chuỗi 4 trận giữ sạch lưới, mới nhất là chiến thắng 3-0 trên sân Burnley.

Chelsea đánh bại Burnley

Hakim Ziyech, Kurt Zouma và Timo Werner mỗi người ghi 1 bàn giúp Chelsea có trận thắng 3 bàn không gỡ ngay trên sân Burnley. Qua đó, The Blues leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và kém đội đầu bảng Liverpool đúng 4 điểm.

Frank Lampard nói về bước tiến tích cực của Chelsea hình ảnh
Chelsea có trận thắng 3-0 ấn tượng trước Burnley

Tính ra, Chelsea đã có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường (3 thắng, 3 hòa) với 5 là giữ sạch lưới. Nó tới sau chuỗi trận bất ổn của đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt với hàng phòng ngự kém cỏi là mấu chốt.

Lampard hài lòng

Sau trận thắng tưng bừng trước Burnley, Lampard tỏ ra hài lòng với sự tiến bộ của Chelsea. Ông nói với phóng viên: “Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn rất trọn vẹn. Sân Burnley là nơi khó khăn để thi đấu với cách chơi của họ.”

Lampard nói về bước tiến tích cực của Chelsea hình ảnh 2
HLV Lampard hài lòng với những gì học trò thể hiện

“Bạn biết mình phải phong tỏa tốt vòng cấm, phải mạnh mẽ với những tình huống bóng 1 và bóng 2. Tôi muốn điều đó trở thành trọng tâm và điều còn lại là phát triển cách chúng tôi chơi bóng. Đó là điều thực sự làm tôi hài lòng ngày hôm nay.”

“Một số đường chuyền và khả năng di chuyển của đội bóng từ phút đầu tiên đến cuối trận là rất tốt. Đó là một bước tiến tốt đẹp. Chúng tôi vẫn đang trên con đường phải đi và đã ở gần cuối nó. Đây thực sự là một chiến thắng thuyết phục.”

Chuỗi 3 trận sân khách của Chelsea đã kết thúc. 2 trận kế tiếp, họ đều được chơi tại Premier League gặp Rennes tại Champions League và Sheffield United tại Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X