Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đánh giá cực cao tân binh Bruno Fernandes của MU

Thứ Bảy 15/02/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về tài năng của Bruno Fernandes, ông thầy người Anh đánh giá rất cao cầu thủ người Bồ. HLV của Chelsea tin với cầu thủ 25 tuổi, MU sẽ có thêm cơ hội vào Top 4.

Lampard ngưỡng mộ tài năng của Bruno Fernandes


Vào tháng 1 vừa qua, MU đã đưa về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Man đỏ chỉ phải trả trước 50 triệu euro, song số tiền thực sự mà họ phải chi có thể lên tới 80 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1994 là bản hợp đồng đáng chú ý nhất ở phiên chợ Đông 2020 ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Lampard nói về tài năng của Bruno Fernandes hình ảnh

Lampard nói về Bruno Fernandes


Bruno Fernandes cũng đã có trận ra mắt MU, anh chơi rất tốt trước Wolves. Gần như cầu thủ này sẽ đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea, ở trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh. Kết quả trận đấu này có ảnh hưởng rất lớn đến cục diện Top 4.

HLV Lampard nói về tài năng của Bruno Fernandes, ông thầy người Anh đánh giá rất cao cầu thủ người Bồ. HLV của Chelsea tin với cầu thủ 25 tuổi, MU sẽ có thêm cơ hội vào Top 4.

“Tôi nghĩ đội hình MU sẽ mạnh hơn khi được bổ sung thêm một vài cầu thủ ở tháng 1 vừa qua. Fernandes là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy ghi bàn, kiến tạo và tham gia vào lối chơi của CLB, tôi biết rất rõ tài năng của tiền vệ này”.

“Fernandes chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU, cậu ấy giúp họ tăng cơ hội vào Top 4. Tôi đã xem màn trình diễn của cậu ấy trước Wolves, đó là một trận đấu tốt. Đó là một cầu thủ nguy hiểm, và nhiệm vụ của tôi là không được để cậu ấy phát huy hết khả năng trong trận đấu ở sân Stamford Bridge”.

Mới đây, Jamie Carragher cảnh báo Bruno Fernandes, huyền thoại Liverpool lo ngại tân binh của MU sẽ gặp khó khăn trước hàng tiền vệ của The Blues.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X