Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Leicester, Ross Barkley được Lampard đảm bảo điều này?

Thứ Hai 29/06/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã hết lời ca ngợi tiền vệ Ross Barkley sau bàn thắng quyết định vào lưới Leicester đưa The Blues vào bán kết FA Cup 2019/20.

HLV Lampard tiết lộ tương lai Ross Barkley


Tại vòng tứ kết FA Cup 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của Leicester. The Blues đã có một trận đấu không hề dễ dàng, song họ vẫn có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của tiền vệ Ross Barkley, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết gặp MU.
HLV Frank Lampard đã hết lời ca ngợi tiền vệ Ross Barkley hình ảnh

Barkley ghi bàn trước Leicester


Sau trận đấu, khi hỏi về màn trình diễn của Ross Barkley, HLV Frank Lampard tiết lộ: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy luôn nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu. Nếu Barkley không gặp quá nhiều những chấn thương, sự nghiệp của cậu ấy sẽ tốt hơn rất nhiều".

"Những gì Barkley thể hiện ở Chelsea khiến tôi hài lòng, cậu ấy có một số màn trình diễn thực sự tốt và thái độ của cậu ấy cũng rất chuẩn mực. Đó là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, cậu ấy có khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân, Barkley ghi bàn và kiến tạo đều tốt".

"Hôm nay, cậu ấy đã tỏa sáng trước Leicester, cậu ấy cho thấy mình có thể tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng. Barkley vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea, không có chuyện cậu ấy sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay".

Bên cạnh đó, Lampard đã dành lời khen ngợi cho Billy Gilmour, Reece James và Mason Mount. Khi được hỏi về chấn thương của Christian Pulisic, ông nói thêm: "Cậu ấy bị đau ở bắp chân, cậu ấy cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi biết được vấn đề có nghiêm trọng hay không".

Sau khi bóng đá trở lại, Chelsea đang duy trì phong độ cao. The Blues đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.


Video Leicester 0-1 Chelsea


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X