Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Thắng Liverpool là điều đặc biệt, nhưng…’

Thứ Tư 04/03/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard mô tả việc Chelsea giành chiến thắng trước Liverpool tại FA Cup là điều đặc biệt nhưng nhấn mạnh rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm từ họ.

HLV trưởng The Blues thừa nhận chiến thắng trước Lữ đoàn đỏ cũng chỉ là 1 trận đấu và mong đợi nhiều hơn từ các học trò.

Chelsea vượt qua Liverpool

2 bàn thắng của Willian và Ross Barkley giúp Chelsea gây bất ngờ khi hạ Liverpool 2-0. Họ khiến đội bóng của Jurgen Klopp chịu thất bại thứ 3 sau 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Frank Lampard ‘Thắng Liverpool là điều đặc biệt, nhưng…’ hình ảnh
Chelsea mới giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool

Liverpool mùa này sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ và Frank Lampard tự hào với chiến công của Chelsea. Nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng họ còn nhiều việc phải làm.

Lampard không tự mãn


Lampard nói với BBC Sport sau trận: “Tôi thực sự tự hào vì Liverpool là đội bóng hay nhất hành tinh vào lúc này. Họ và Man City đã chứng minh sức mạnh trong 2 năm qua, những gì họ đang làm ở Premier League là không thể tin được.”

Lampard ‘Thắng Liverpool là điều đặc biệt, nhưng…’ hình ảnh 2
HLV Lampard đầy lý trí khi nói về trận đấu

“Vì vậy, chúng tôi phải nỗ lực, tập trung, quyết tâm, đặt hết chất lượng vào đó. Trận đấu đêm thứ 3 là một cái gì đó đặc biệt. Đó là một trận đấu và chúng tôi biết, rất ý thức, có rất nhiều công việc và một chặng đường dài để đi đến nơi chúng tôi muốn.”

“Nhưng bạn cần phải ăn mừng những khoảnh khắc thế này. Đặc biệt khi bạn có được bàn thắng thứ 2 bởi bạn biết Liverpool nguy hiểm như thế nào cho đến những phút cuối cùng, vì vậy vượt lên dẫn 2-0 là điều tuyệt vời.”


Đó không phải là ngày hoàn hảo cho Chelsea khi cả Willian và Mateo Kovacic đều bị chấn thương. Chủ nhật này, họ sẽ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón Everton ở vòng tiếp theo.

Trên BXH, Chelsea vẫn đứng thứ 4 song chỉ hơn Manchester United 3 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X