Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói lên tác động tích cực của Ziyech với Chelsea

Thứ Bảy 31/10/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard rất ấn tượng với tinh thần của Hakim Ziyech kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 37 triệu bảng từ Ajax.

Trong đó, thuyền trưởng The Blues nhấn mạnh tới sự tự tin và khả năng kết nối với mọi người.

Ziyech ra mắt Chelsea

Lampard nói lên tác động tích cực của Hakim Ziyech với Chelsea hình ảnh
Ziyech đã chính thức trở lại thi đấu

Chelsea đã ký hợp đồng với Hakim Ziyech vào tháng 2. Sau khi kết thúc mùa 2019-20, tiền vệ này chính thức tới The Blues tháng 7 vừa qua. Nhưng trong một trận giao hữu, Ziyech đã dính chấn thương và không thể chơi cho CLB mới trong một vài trận đầu mùa.

Hiện tại, Ziyech đã bình phục hoàn toàn. Cầu thủ người Morocco mới đá chính trận đầu tiên cho Chelsea trong chiến thắng 4-0 trước Krasnodar tại Champions League và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.

Chiếm trọn cảm tình từ Lampard

Frank Lampard rất vui khi được sử dụng Ziyech trong các trận đấu dày đặc. Ông nói với các phóng viên trong một cuộc họp trực tuyến: “Tôi đã trò chuyện với Ziyech từ rất sớm khi chúng tôi ký hợp đồng và bị ấn tượng bởi sự tự tin của cậu ấy.”

Lampard
Lampard rất hài lòng với học trò mới

“Có một sự tự tin bên trong mà tôi rất yêu thích. Chúng tôi cần điều đó, cần những cầu thủ tự tin và cá tính, những người tin rằng họ nên ở đây và muốn cống hiến một điều gì đó. Hợp tác cùng cậu ấy là một ước muốn.”

“Đôi khi bạn thấy những gì tốt nhất của các cầu thủ khi họ bị chấn thương. Như Ziyech chẳng hạn, cậu ấy rất háo hức đến đây và thi đấu. Khi chấn thương, cậu ấy thể hiện tinh thần làm việc cao trong phòng gym, tương tác với các HLV thể lực, mong muốn có thể trạng tốt và hình thành các mối quan hệ trong đội.”

“Ziyech đã tự tập ở nhà trong một khoảng thời gian. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một điểm nhấn cho chúng tôi trên sân cỏ và cả ngoài sân. Tôi có thể thấy điều đó trong cách cậu ấy huấn luyện và sự tự tin trong khi tập luyện.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X