Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì về chuỗi phong độ nghèo nàn của Chelsea?

Thứ Hai 09/12/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard chuẩn bị có cuộc nói chuyện thẳng thắn với các học trò Chelsea sau chuỗi trận thất vọng.

HLV trưởng The Blues sẵn sàng ngồi lại với các học trò của mình vì sự sa sút phong độ, mới nhất là trận thua 3-1 trước Everton.

Chelsea thi đấu khá tệ


Trong trận đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Duncan Ferguson, Everton đã như “lột xác”. Bỏ lại chuỗi trận kém cỏi thời Marco Silva bị sa thải vào giữa tuần, đội bóng vùng Merseyside đã chơi quật khởi và giành chiến thắng 3-1.

Frank Lampard nói gì về chuỗi phong độ nghèo nàn của Chelsea hình ảnh
Chelsea mới để thua 3-1 trên sân của Everton

Ngược lại, Chelsea nhận thất bại thứ 3 trong 4 vòng đấu vừa qua của Premier League. Họ lần lượt trắng tay trước Man City, West Ham và thắng sát nút Aston Villa trước đó. Trong cả 4 trận đó, Chelsea đều không giữ sạch lưới, nhận 7 bàn thua.

Lampard ngồi lại với học trò


Frank Lampard đã được ca ngợi từ đầu mùa giải này khi giúp dàn cầu thủ trẻ Chelsea tiến bộ hơn dự kiến. Nhưng tất cả có thể trở thành vô nghĩa khi The Blues đánh mất vị trí thứ 4 với chỉ 5 điểm hơn đội xếp sau Man United.

Lampard nói gì về chuỗi phong độ nghèo nàn của Chelsea hình ảnh 2
HLV Lampard thừa nhận The Blues đang trong thời điểm khó khăn

Lampard nói về chuỗi trận qua: “Tôi muốn giành các chiến thắng. Nếu tôi vẫn mỉm cười và ca ngợi Chelsea, bạn sẽ nghĩ tôi bị điên. Chúng tôi nên chơi tốt hơn nữa. Có những sự thật sẽ được phơi bày tại căn nhà, bất cứ trận đấu nào bạn trải qua.”

“Các cầu thủ cần lắng nghe. Chúng tôi đã có một đội bóng tốt. Ở Premier League, với tính chất cạnh tranh của nó, sẽ có những lúc bạn gặp khó khăn và đón nhận những thất bại.”


“Đó chắc chắn không phải là ngày tận thế, nhưng điều quan trọng là chúng tôi rút ra các bài học sau trận đấu như hôm nay hay trước West Ham. Chúng tôi đã trải qua những tuần từ buồn bã, tuyệt vời và buồn bã một lần nữa. Điều này sẽ không đưa chúng tôi đến nơi mình muốn.”

Giữa tuần sau, Chelsea cần chiến thắng Lille tại Stamford Bridge để chắc chắn có vé vượt qua vòng bảng Champions League. Tại bảng H lúc này, The Blues đang đứng thứ 3 với 8 điểm, bằng Valencia nhưng đứng dưới do kém chỉ số phụ. Ajax là đội dẫn đầu với 10 điểm còn Lille đứng cuối với 1 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X