Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì về màn ra mắt thất vọng ở Chelsea?

Thứ Năm 11/07/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã không thể ra mắt Chelsea bằng một chiến thắng nhưng ông tin rằng kết quả hòa trước Bohemians vừa qua có ích hơn với The Blues.
Chelsea đã bị Bohemians cầm chân với tỉ số 1-1 tại Dublin, chỉ vài ngày sau khi Lampard chính thức được công bố là người kế nhiệm của Sarri.

The Blues vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Michy Batshuayi ngay phút thứ 8. Nhưng họ đã không giữ được lợi thế sớm này và để Eric Molloy gỡ hòa cho đội bóng Ireland. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận giao hữu giữa 2 đội.

HLV Lampard nói gì về màn ra mắt thất vọng ở Chelsea hình ảnh

HLV Lampard vẫn giữ thái độ tích cực sau khi bị đội bóng nhỏ Bohemians cầm hòa


Trận hòa vừa qua cho thấy Lampard còn nhiều điều phải làm trước mùa giải mới. Nhưng chiến lược gia người Anh mong muốn mọi người nhìn vào những điểm tích cực ở trận hòa vừa qua.

“Đó là một màn khởi động tốt. Chúng tôi được cổ vũ nhiệt tình, rất cảm ơn mọi người đã đến sân. Trận đấu đầu tiên luôn khó khăn khi mà chúng tôi đã không thi đấu được một thời gian dài.

Chúng tôi chỉ mới tập trung trở lại được vài ngày. Vậy nên có những áp lực bủa vây các cầu thủ. Chúng tôi vẫn đang luyện tập chăm chỉ. Tôi hài lòng với kết quả mà toàn đội vừa giành được.

Thể lực là vấn đề của chúng tôi nhưng tôi muốn kéo căng các cầu thủ và tạo áp lực lên họ. Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới là như vậy. Chúng tôi càng đạt đến đẳng cấp mà chúng tôi mong muốn nhanh bao nhiêu thì mọi chuyện càng tốt bấy nhiêu. Chúng tôi luôn muốn thắng các trận đấu nhưng không phải lúc nào đó cũng là ưu tiên hàng đầu.

Vấn đề bây giờ là mọi cầu thủ đều đạt thể lực tốt và đẩy mình đến giới hạn. Tôi nghĩ một vài màn trình diễn, nhất là từ các cầu thủ trẻ ở trận đấu vừa qua rất tốt.

Tôi cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn cao và đã đưa điều đó vào trận đấu. Chúng tôi cần phải thi đấu quyết liệt hơn nhưng tôi hài lòng với nỗ lực và thái độ của các cầu thủ”.

Video tổng hợp trận đấu Bohemian 1-1 Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X