Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì trước ngày trở về Stamford Bridge sắp tới?

Thứ Hai 01/10/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard thừa nhận trận chiến với Chelsea tại vòng 4 Carabao Cup sắp tới sẽ mang lại cho anh vô vàn cảm xúc khó tả.

Lampard trở về Stamford Bridge

Frank Lampard sẽ trở lại Stamford Bridge trong tháng 10 này để chơi trận đấu thuộc vòng 4 Carabao Cup. Trước đó, Derby County của Lampard đã xuất sắc vượt qua Man United tại Old Trafford sau loạt penalty cân não.

Lampard đã có khởi đầu rất đáng khích lệ khi bước vào sự nghiệp cầm quân. Hiện tại, Derby chỉ kém nhóm play-off lên hạng Premier League hiệu số dù mới nhận thất bại trước Bolton hồi tuần trước.

 

Lampard chia sẻ trước ngày trở lại
Chelsea vs Derby Lampard nói gì trước ngày về Stamford Bridge hình ảnh

Lampard sắp sửa có ngày về cảm xúc tại Stamford Bridge

Việc đối đầu với Chelsea ngay tại Stamford Bridge chắc chắn mang đến nhiều cảm xúc cho Lampard. Và huyền thoại ghi nhiều bàn nhất lịch sử The Blues mới lên tiếng chia sẻ với báo giới về màn trở lại đáng mong đợi này.

“Trở lại Stamford Bridge chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt. Đó là nhà và là đội bóng đá của tôi trong 13 năm. Cơ hội trở lại và gặp mặt các CĐV cũng như mọi người ở đó thật là một dịp đặc biệt với tôi.

“Chelsea là CLB đã đặt niềm tin vào tôi. Khi đó, tôi chuyển đến Chelsea từ đội bóng kình địch West Ham và lập tức cảm nhận được sự ấm áp ở nơi đây. Tôi đã may mắn khi có những năm tháng thành công cùng Chelsea. Đây là một gia đình với tôi. Hiện giờ, tôi vẫn còn tình yêu với đội bóng y hệt như xưa”.


Khi được hỏi về khả năng loại Chelsea khỏi sân chơi Carabao Cup, Lampard cho biết: “Đó sẽ là một dịp đặc biệt với tôi. Cá nhân tôi sẽ có những cảm xúc tuyệt vời ở trận đấu này. Nhưng thử thách lớn nhất sẽ nằm trên vai các cầu thủ.

“Chúng tôi đã vượt qua Man United bằng sự kết hợp giữa sức trẻ với các cầu thủ kinh nghiệm. Các cầu thủ xứng đáng nhận được lời khen với màn trình diễn tại Old Trafford. Đến Stamford Bridge cũng sẽ là một thử thách khó khăn nữa. Nhưng tôi chỉ mong các cầu thủ cống hiến hết mình không cần biết kết quả sẽ ra sao.

“Đó là một trận đấu khó để chúng tôi có thể giành chiến thắng. Nhưng cơ hội được đối đầu với một đội bóng mạnh như Chelsea sẽ là trải nghiệm tuyệt vời với họ”.


Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2018/19:
Manchester City vs Fulham
Bournemouth vs Norwich
Arsenal vs Blackpool
Leicester vs Everton/Southampton
West Ham vs Tottenham
Middlesbrough vs Crystal Palace
Chelsea vs Derby
Burton vs Nottingham Forest

Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X