Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì trước khả năng có thể ngồi ghế HLV trưởng Chelsea

Thứ Tư 31/10/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea, huyền thoại của sân Stamford Bridge khẳng định ông chưa sẵn sàng cho công việc ở The Blues.

Lampard chưa sẵn sàng dẫn dắt Chelsea


Sau khi giải nghệ, Frank Lampard quyết định theo nghiệp HLV. Huyền thoại của Chelsea hiện đang dẫn dắt CLB Derby County, ông đang làm khá tốt công việc của mình. Cựu sao tuyển Anh đang giúp Derby xếp thứ 6 ở giải Hạng nhất Anh, kém vị trí dẫn đầu 4 điểm.
Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Frank Lampard chưa sẵn sàng dẫn dắt Chelsea


Với khoảng cách không quá lớn, nếu tiếp tục duy trì sự ổn định Derby hoàn toàn có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh. Chứng kiến Lampard đang làm tốt công việc huấn luyện, đã có những sự kỳ vọng vào việc anh sẽ dẫn dắt Chelsea trong tương lai gần.

Trong một phát biểu mới nhất, Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea, huyền thoại của sân Stamford Bridge khẳng định ông chưa sẵn sàng cho công việc ở The Blues.

“Hiện tại tôi tập trung vào công việc dẫn dắt Derby, tôi không quan tâm đến những đội bóng khác. Tôi cần thêm những kinh nghiệm để có thể chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn. Chelsea là đội bóng lớn, tôi nghĩ rằng mình chưa đủ sức để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng”.


Lampard nói về trận đấu với Chelsea


Đêm nay, Chelsea vs Derby trong trận đấu thuộc vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Frank Lampard sẽ đối đầu CLB cũ. Nói về trận đấu với The Blues, Lampard khẳng định: “Đây là trận đấu rất cảm xúc với tôi, tôi sẽ có mặt ở Stamford Bridge với một nhiệm vụ hoàn toàn mới, tôi sẽ phải làm mọi cách giúp Derby giành chiến thắng”.
Lampard nói gì trước khả năng có thể ngồi ghế HLV trưởng Chelsea hình ảnh 2

Lampard nói về trận đấu với Chelsea


“Tôi cảm ơn Chelsea vì đã tạo điều kiện cho Mason Mount và Fikayo Tomori ra sân thi đấu, những trận đấu như thế này rất tốt cho sự phát triển của họ. Mount và Tomori là những tài năng trẻ của Chelsea, tôi tin tưởng họ sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian tới”.

“Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng Derby sẽ chơi với hết khả năng của mình. Tất nhiên, chúng tôi luôn hy vọng vào những bất ngờ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X