Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì sau ngày về Stamford Bridge buồn vui lẫn lộn?

Thứ Năm 01/11/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại người Anh sau khi Derby của anh không thể tiếp tục chuyến phiêu lưu ở League Cup với thất bại sít sao trước đội bóng cũ Chelsea.

Lampard gặp lại Chelsea nhưng không thể chiến thắng

Sau khi xuất sắc đánh bại Man Utd của Jose Mourinho ngay trên Old Trafford, Derby County của Frank Lampard đã không thể tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình ở Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này với thất bại sít sao trước đội bóng cũ Chelsea.

Frank Lampard phát biểu trận Chelsea vs Derby hạnh phúc và tự hào hình ảnh
Frank Lampard phát biểu trận Chelsea vs Derby

Niềm vui tất nhiên không thể trọn vẹn nhưng cựu tiền vệ huyền thoại người Anh vẫn cứ là hạnh phúc và tự hào trong ngày về Stamford Bridge, mái nhà xưa đã gắn bó với anh xuyên suốt 13 năm sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao với mọi danh hiệu danh giá nhất CLB. Phát biểu của Lampard sau trận Chelsea 3-2 Derby:

“Tôi biết ơn vô cùng tình cảm của các CĐV Chelsea, và họ cũng đủ biết những gì tốt đẹp mà tôi luôn dành cho họ. Tất nhiên tôi không thể vui với thất bại của Derby, nhưng trở về đây để ôn lại kỷ niệm xưa và được tiếp đón một cách nồng hậu như vậy, tôi quả thực là một con người may mắn.” – Khán đài Stamford Bridge đều đã đồng loại đứng dậy vỗ tay chào mừng và tri ân Lampard trước và sau trận đấu.

Quay lại vấn đề chuyên môn, Lampard tiếp tục cho biết: “Tôi không buồn, trái lại còn hoàn toàn rất tự hào về các cầu thủ của mình, về những gì họ đã nỗ lực cống hiến trong trận đấu này. Trò chuyện với người Chelsea, họ cũng nói lên điều tương tự. Tất nhiên Chelsea là đội nắm quyền kiểm soát và áp đảo thế trận, nhưng chúng tôi cũng xứng đáng có được tối thiểu một trận hòa với nhiều cơ hội tạo ra.”

Vượt ải Derby, Chelsea thẳng tiến vòng tứ kết League Cup với thêm một trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge, với lần này là màn tiếp đón Bournemouth, hiện tượng tới giờ của Premier League mùa giải này. Cuộc chạm trán dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng Mười Hai.

Chelsea 3-2 Derby County: Ngày trở về Stamford Bridge giàu cảm xúc của Frank Lampard
Mặc dù được đánh giá cao hơn Derby rất nhiều nhưng Chelsea phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2. Đánh bại thầy trò Lampard, The Blues đã ghi tên mình...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X