Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì ngày tái hợp đồng đội cũ tại Chelsea?

Thứ Ba 22/01/2019 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard phát biểu trong ngày tái hợp Ashley Cole tại Derby County. Hậu vệ trái này sẽ chơi cho đội bóng do đồng đội cũ tại Chelsea dẫn dắt trong phần còn lại của mùa giải 2018/19.

Cuối năm ngoái, hợp đồng của Ashley Cole với LA Galaxy đáo hạn và đôi bên không tiếp tục gắn bó. Trong sự nghiệp của mình, hậu vệ 38 tuổi đã thành công rực rỡ tại Arsenal và Chelsea, giành 3 chức vô địch Premier League, 7 cúp FA và 1 Champions League.

Trên trường quốc tế, Cole đã 107 lần khoác áo ĐT Anh giai đoạn năm 2001 tới 2014, nhiều thứ 6 trong lịch sử. Những tưởng lão tướng này đã nói lời giã từ sự nghiệp ngay sau khi rời LA Galaxy thì lời mời từ Derby County đã khiến anh không thể chối từ.
Frank Lampard phát biểu trong ngày tái hợp Ashley Cole tại Derby hình ảnh
Ashley Cole tới Derby hội ngộ Lampard

Derby hiện đang được dẫn dắt bởi Frank Lampard, đồng đội của Cole tại Chelsea giai đoạn năm 2006 tới 2014. Chính người bạn thân thiết đã ra sức thuyết phục để lãnh đạo đội bóng chơi tại hạng Nhất Anh ký hợp đồng ngắn hạn với Cole trong vòng nửa năm.

“Ashley Cole là một cầu thủ tuyệt vời và một người bạn tuyệt vời”, Frank Lampard phát biểu trong ngày tái hợp Ashley Cole tại Derby County. “Cậu ấy vẫn còn rất sung mãn, tươi mới và muốn tiếp tục thi đấu. Tôi biết đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và có ảnh hưởng.”

“Theo tôi, Cole là hậu vệ trái vĩ đại nhất của một thế hệ tại Anh và thế giới. Tôi đã chơi cùng cậu ấy trong nhiều năm và chứng kiến những cầu thủ giỏi nhất thế giới tại các giải đấu lớn cũng bị phong tỏa. Những cầu thủ giỏi nhất chấp nhận rủi ro. Họ có sự tự tin, khao khát và quyết tâm cháy bỏng để tận dụng tối đa bản thân trong những hoàn cảnh khác nhau.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X