Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard nói gì khi được liên hệ trở lại Chelsea?

Thứ Bảy 25/05/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã để ngỏ khả năng trở lại dẫn dắt Chelsea nếu HLV Sarri ra đi và khẳng định anh vẫn tập trung vào trận chung kết play-off cùng Derby.
Lampard đã khẳng định quyết tâm cùng Derby thăng hạng nhưng vẫn để ngỏ khả năng trở lại Chelsea nếu như HLV Sarri rời khỏi Stamford Bridge.

Lampard đã dẫn dắt Derby cán đích ở vị trí thứ 6 tại Championship mùa vừa rồi trong năm đầu tiên làm HLV. Cựu tuyển thủ Anh cũng đã đưa The Rams lọt vào trận chung kết play-off thăng hạng sau khi lội ngược dòng vượt qua Leeds một cách thuyết phục.

HLV Lampard nói gì khi được liên hệ trở lại Chelsea hình ảnh

HLV Lampard nói gì khi được liên hệ trở lại Chelsea?


“Khi tôi bắt đầu bước vào nghiệp HLV, mọi người nói rằng ước mơ của tôi chắc hẳn sẽ là trở thành HLV của Chelsea. Đó là một mối liên hệ dễ dàng.

Giấc mơ của tôi bây giờ là làm việc tốt nhất có thể mỗi ngày để đạt được thành công. Tôi không thể ra quyết định về tương lai vào lúc này. Những việc như thế xảy ra hoặc không nhưng sao cũng được. Sự tập trung của tôi bây giờ dành trọn cho Derby.

Tôi cảm thấy nói về mối liên hệ này khá khó khăn bởi vì Chelsea chuẩn bị có một trận đấu quan trọng. Chúng tôi cũng có một trận đấu quan trọng trước đó. Bên cạnh đó, Chelsea giờ đã có Sarri, người đang cố gắng giúp họ giành chiến thắng ở trận chung kết Europa League.

Tôi còn hợp đồng 2 năm với Derby và sẽ không nhìn xa hơn trận đấu thứ Hai tới. Sau đó, tôi sẽ ngôi lại với ông chủ, cuộc gặp đã được lên lịch trước khi những tin đồn này dấy lên. Chúng tôi sẽ bàn bạc về kết quả của trận chung kết và xác định kế hoạch phát triển tiếp theo. Đơn giản là như vậy thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X