Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì khi Chelsea chuẩn bị trải nghiệm những trận đấu không khán giả?

Thứ Ba 09/06/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tiết lộ sự chuẩn bị của Chelsea cho phần còn lại của mùa giải 2019-20 bao gồm việc phải chơi trên sân không khán giả.

Những trận đấu trống vắng

Thời gian qua, tình hình chống dịch ở Vương quốc Anh đã có sự tiến triển. Chính phủ xứ sương mù đã bật đèn xanh cho các trận đấu Premier League trở lại trong tháng 6 này nhưng vẫn trên các sân bóng đóng kín.

Frank Lampard hiểu rằng phần còn lại của mùa giải 2019-20 sẽ rất khác so với bình thường. Ông nói trên trang web chính thức của Chelsea: “Về bóng đá, sự chuẩn bị gần như không có gì khác.”

Frank Lampard nói gì khi Chelsea chuẩn bị trải nghiệm không CDV hình ảnh
Sân Stamford Bridge sắp tới không được đón khán giả

“Nhưng chắc chắn sẽ có những biến số xuất hiện ở các trận đấu. Chúng tôi sẽ phải đảm bảo việc chuẩn bị tốt nhất có thể để sẵn sàng cho bầu không khí đó. Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về việc này và họ hiểu được vấn đề.”

“Khả năng sẽ có sự thay đổi về tốc độ trận đấu, thay đổi về không khí. Chúng ta đã thấy phần nào điều đó ở Đức và cần sẵn sàng thích nghi với việc đó. Tất cả những gì toàn đội có thể làm là chuẩn bị tốt nhất có thể.”

“Chúng tôi đang nỗ lực làm điều đó để khi ra sân thi đấu, những những thay đổi không ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội bóng.”

HLV Lampard xac nhan Chelsea dang no luc dua ve them nhung tan binh
HLV Lampard kêu gọi học trò chuẩn bị tinh thần cho mọi hoàn cảnh

Sự thay đổi trong tập luyện

Chelsea mới tập trở lại trên sân Stamford Bridge hôm chủ nhật sau khi được cho phép tập luyện với quy mô lớn hơn. Về việc này, Lampard nói thêm: “Việc chuyển từ tập luyện không đối kháng sang có đối kháng là điều tốt.”

“Đó là điều cần thiết. Các cầu thủ đã rất mong chờ được chuyển sang tập luyện với các nhóm lớn và có đối kháng. Nhờ vậy, chúng tôi sẽ ở mức gần với các trận đấu chính thức hơn hẳn.”

“Toàn đội đang tập luyện rất chăm chỉ để sẵn sàng ở mức cao nhất cho chặng đường tới. Ban huấn luyện cố gắng đề ra giáo án cân bằng và không tạo quá nhiều áp lực lên cầu thủ.”

“Hy vọng rằng tới trận gặp Aston Villa (ngày 21/6), chúng tôi sẽ sẵn sàng từ thể trạng cho đến tâm lý.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X