Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nhận sai, lên tiếng xin lỗi Klopp sau màn đấu võ mồm

Thứ Ba 08/09/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tự cảm thấy xấu hổi sau sự cố cãi vã với Jurgen Klopp ở vòng áp chót Premier League 2019/20.

Lampard lên tiếng xin lỗi Klopp

Ở cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Liverpool tại vòng 37 Premier League 2019/20 mùa trước, Frank Lampard và Jurgen Klopp xảy ra cuộc cãi vã ngoài đường biên. Cụ thể, trong hiệp 1, thuyền trưởng Chelsea không hài lòng khi Kovacic bị trọng tài thổi phạt trong pha tranh chấp với đối phương. Tình huống này dẫn tới bàn mở tỉ số của Arnold cho Liverpool từ chấm đá phạt.

Lampard đã có lời qua tiếng lại với Klopp. Thậm chí, chiến lược gia người Anh còn văng tục với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Rất may khi trọng tài thứ tư có mặt kịp thời để ngăn cản những cái đầu nóng nhằm tránh sự việc đáng tiếc.

 Lampard lên tiếng xin lỗi Kloop hình ảnh
Lampard và Kloop từng xảy ra cãi vã trong trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool ở vòng 37 Premier League 2019/20.

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ sự cố trên, Lampard thừa nhận hành động của mình không đúng mực. Chiến lược gia sinh năm 1978 gửi lời xin lỗi Jurgen Klopp và nhấn mạnh mình cần giữ bình tĩnh trên sân để tránh những sự việc tương tự.

"Thực sự tôi cảm thấy rất tiếc về tình huống đó. Một người bạn đã gửi cho tôi đoạn video về tình huống đó vào và tôi xem lại ngay trong ngày hôm sau. Tôi cảm thấy xấu hổ về hành động của mình".

Hành động của tôi chỉ đơn giản là bảo vệ Chelsea. Tôi không có ý kiến gì về cảnh ăn mừng của Liverpool. Chắc chắn tôi không có ý thiếu tôn trọng Jurgen Klopp. Họ đã vô địch giải đấu một cách xứng đáng. Đó là một khoảnh khắc sai lầm. Tôi sẽ giải thích khi gặp lại Klopp".

HLV Lampard hứa hẹn trổ tài đắc nhân tâm để đối phó với áp lực mùa tới
HLV Lampard khẳng định ông biết rõ những áp lực ở Chelsea mùa tới sau khi đội bóng thành London bạo chi mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Lampard không thích Kepa, nhưng...
Gary Neville đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa HLV Frank Lampard và thủ môn Kepa ở Chelsea. Huyền thoại MU cho rằng ông thầy người Anh không thích cầu...
Kai Havertz: “Dứt điểm như Ballack, thông minh như Busquets”
Sự xuất hiện của Havertz khiến Chelsea tiêu hơn 200 triệu bảng mùa hè này trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X