Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nhận lời cảnh báo về ý định kéo vây cánh ở Chelsea

Thứ Ba 25/06/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ huyền thoại chuẩn bị trở về Stamford Bridge thay thế Maurizio Sarri trên ghế nóng và người cũ Ruud Gullit không mong muốn anh mời gọi thêm các đồng đội cũ vào ban huấn luyện.

Chỉ sau một mùa giải gắn bó và trải nghiệm bóng đá Anh tương đối thành công với vị trí thứ ba Premier League cũng như chức vô địch Europa League, Maurizio Sarri đã chính thức nói lời chia tay Chelsea và hồi hương trở về Ý để dẫn dắt Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Frank Lampard trở thành HLV Chelsea ở mùa hè 2019 hình ảnh
Frank Lampard trở thành HLV Chelsea ở mùa hè 2019?

Trong công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng thay thế trên chiếc ghế nóng Stamford Bridge mùa hè này, The Blues chấm chính huyền thoại Frank Lampard là ứng cử viên sáng giá hơn cả. Sau khi treo giày giải nghệ, cựu tiền vệ huyền thoại người Anh lập tức bước vào sự nghiệp cầm quân và đã đạt được thành tích ban đầu tương đối ấn tượng trên ghế nóng Derby County.

Mùa giải vừa rồi, Lampard dẫn dắt đội bóng hạng nhất vào đến tận trận chung kết play-off thăng hạng Premier League trước khi để thua Aston Villa. Thầy trò HLV 41 tuổi thậm chí còn đánh bại Manchester United và loại Quỷ Đỏ khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay trên đất khách Old Trafford.

Lampard rõ ràng không thể ngó lơ viễn cảnh hấp dẫn trở về dẫn dắt đội bóng đã tạo dựng tên tuổi và gắn bó cả tuổi thanh xuân của mình, nhất là khi anh đang nhận được không ít sự ủng hộ từ dư luận. Tuy nhiên, Ruud Gullit cũng nhân đây lên tiếng khuyên bảo đàn em không nên làm điều này, đó là mời gọi cả những người đồng đội cũ như Didier Drogba hay Claude Makelele về cùng tham gia công tác huấn luyện Chelsea.

Quan điểm của cựu danh thủ huyền thoại người Hà Lan: “Tôi tin Lampard đủ khả năng đảm đương công việc dẫn dắt Chelsea, nhưng trước mắt cậu ấy không nên tái hợp với những đồng đội cũ của mình ở đó. Cậu ấy cần phải đảm bảo có sự hỗ trợ huấn luyện và quản lý bởi những người có kinh nghiệm. Đó là điều tốt nhất cho một HLV vẫn còn tương đối trẻ trung như cậu ấy.”

Góc Chelsea: Chia tay Sarri, tái hợp Lampard, rủi ro nhân đôi
Một canh bạc mạo hiểm thực sự của Chelsea với cái giá đắt treo lơ lưng trên đầu, khi họ quyết định chia tay Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải gắn bó và bổ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X