Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nhắn huyền thoại MU: ‘Tôi không dễ dàng hơn Solskjaer!’

Thứ Ba 21/01/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã bác bỏ nhận định từ huyền thoại Manchester United, Roy Keane rằng ông tránh được những lời chỉ trích vì là người Anh.

HLV của Chelsea không đồng ý với một cựu ngôi sao của Quỷ đỏ và tin rằng quốc tịch không giúp công việc của mình dễ dàng hơn.

Keane nhận xét tiêu cực


Chelsea hiện có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, bỏ cách 5 điểm so với đội xếp thứ 5 là Man United. Dù vậy, số thất bại của The Blues là nhiều hơn (8) sau 23 vòng đấu đã qua.

Frank Lampard nhắn huyền thoại MU ‘Tôi không dễ hơn Solskjaer!’ hình ảnh
Keane cho rằng Lampard đang được ưu ái

Trong 11 trận gần nhất tại Premier League, Chelsea đã thua tới 6. Xuất hiện trên Sky Sports sau trận thua 1-0 của Chelsea trước Newcastle vào thứ 7, Roy Keane cho rằng Frank Lampard đã tránh được những sự khắt khe so với đồng nghiệp tại MU là Ole Gunnar Solskjaer bởi là người Anh.

“Tôi đã xem Chelsea ở trận đấu vừa qua. Họ chơi không tốt, không đáp ứng kỳ vọng”, Keane nói. “Họ đã thua 8 trận nhưng vì lý do nào đó, Lampard vẫn ổn, có lẽ vì anh ấy là người Anh? Tôi không dám chắc.”

Lampard đáp trả


Lampard ca ngợi Keane vì sự nhiệt tình nhưng nhấn mạnh rằng mình không được đối xử khác biệt trong cương vị HLV ở đất nước mình sinh ra. Cựu đội trưởng của The Blues nói trước thềm màn so tài với Arsenal:

Lampard nhắn huyền thoại MU ‘Tôi không dễ dàng hơn Solskjaer!’ hình ảnh 2
Lampard không nghĩ mình thuận lợi hơn đồng nghiệp

“Nhận xét đó khiến tôi vểnh tai nghe bởi tôi không nghĩ quốc tịch Anh mang đến cho bạn bất kỳ sự miễn nhiễm nào với những lời chỉ trích. Trên thực tế, tôi đã nghe khá nhiều khi lần đầu tiên tôi nhận được công việc này.”

“Mọi người đã nghi ngờ khi tôi còn trẻ và chỉ có 1 năm ở Derby. Với Keane, tôi thích cách anh ấy nói về bóng đá với sự đam mê lớn. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình có bất kỳ sự thiên vị nào vì là người Anh và đôi khi cảm thấy ngược lại. Tôi không muốn nói đích danh nhưng một số người đã chỉ trích tôi.”

“Họ cho rằng hãy giao công việc cho những người có kinh nghiệm ở Italia hoặc ở một nơi nào khác. Tôi biết luôn có những ý kiến trái chiều và tôi không cảm thấy bị cô lập.”

“Một HLV đến từ một quốc gia khác sẽ nhận được lời khen ngợi hoặc chỉ trích, một HLV người Anh cũng vậy. Đó là lý do tại sao tôi cố gắng không bị cuốn hút vào điều đó. Tôi nghĩ mọi HLV đều như nhau.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X