Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ có mùa giải khó khăn, Top 4 NHA là kỳ tích"

Thứ Ba 06/08/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard gặp khó khăn ở Chelsea, đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp. Ông này tuyên bố vào Top 4 NHA sẽ là kỳ tích với The Blues mùa giải tới.

Lampard sẽ có một mùa giải khó khăn


Những mâu thuẫn với CĐV và BLĐ khiến HLV Maurizio Sarri quyết định chia tay Chelsea chỉ sau 1 năm gắn bó, ông này trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Sau khi cựu HLV Napoli ra đi, Chelsea đã đưa về Frank Lampard, người vừa gây ấn tượng ở Derby.
HLV Frank Lampard gặp khó khăn ở Chelsea hình ảnh

HLV Lampard được dự báo sẽ có một mùa giải khó khăn


Đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh dưới bàn tay của Lampard đã lọt vào đến trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh, nhưng để thua 1-2 trước Aston Villa. Với sự trưởng thành ở khả năng cầm quân, Lampard đã được trao cơ hội dẫn dắt Chelsea.

Chelsea không được phép mua sắm ở Hè 2019 và vào tháng 1 năm 2020, họ còn mất Eden Hazard vào tay Real Madrid. Không những vậy Lampard còn thiếu kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, vậy nên cũng dễ hiểu khi huyền thoại của Chelsea lọt vào nhóm những HLV có khả năng bị sa thải cao nhất giải đấu.

Frank Lampard gặp khó khăn ở Chelsea, đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp. Ông này tuyên bố vào Top 4 NHA sẽ là kỳ tích với The Blues mùa giải tới.

“Đây sẽ là một mùa khó khăn với Lampard, chắc chắn là như vậy. Thật tuyệt vời  khi thấy cậu ấy cơ hội làm việc ở Chelsea, nhưng cậu ấy sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối. Lampard trở lại Chelsea khi đội bóng không được mua sắm, và cũng không còn sự phục vụ của Eden Hazard”.

“Hazard là một cầu thủ tốt, rất tốt, mất cậu ấy là một tổn thất rất lớn với Chelsea. Tôi nghĩ rằng mục tiêu của Chelsea mùa tới là Top 4 Ngoại hạng Anh, nếu họ làm được điều đó có thể coi như kỳ tích”.

HLV Jose Mourinho cũng nói về Lampard, ông thầy người Bồ khuyên nhà cầm quân 41 tuổi này tin tưởng nhiều hơn vào các cầu thủ trẻ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X