Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nhận cảnh báo: ‘CĐV Chelsea không kiên nhẫn đâu!’

Thứ Tư 19/06/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Chelsea, Ron Harris tin rằng trong khi ban lãnh đạo CLB có thể cho Frank Lampard thời gian nếu được bổ nhiệm, người hâm mộ có thể không kiên nhẫn như vậy.

Maurizio Sarri từng nhận vô số phản đối từ người hâm mộ Chelsea và phải bỏ về Italia. Người cũ Ron Harris lo ngại rằng Frank Lampard cũng có thể nhận điều tương tự nếu lên nắm quyền.
 

Lampard và ghế nóng Chelsea


Mùa trước, Lampard để lại nhiều dấu ấn tại Derby County khi giúp họ vào chung kết play-off lên Premier League song tiếc rằng đã thua 1-2 trước Aston Villa. Hiện tại, cựu danh thủ người Anh đang là ứng viên số 1 lên thay Maurizio Sarri – người đã rời Chelsea để lên dẫn dắt Juventus.

Frank Lampard
Lampard là ứng viên số 1 cho chiếc ghế Sarri để lại

Nếu quay lại sân Stamford Bridge, nhiệm vụ của Lampard không hề dễ dàng khi phải chèo lái Chelsea bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ tới. Những tân binh mà HLV 40 tuổi này có được ngoài Christian Pulisic sẽ chỉ là những cầu thủ trở về sau khi được đem cho mượn.

Trong đó, có cặp đôi Mason Mount và Fikayo Tomori – những người mà Lampard làm việc cùng mùa trước tại Derby.
 

Không có nhiều thời gian.


Cựu hậu vệ của Chelsea, Ron Harris cảm thấy Lampard có thể cần phải mang lại thành công ngay lập tức. Nếu không, bất chấp từng là một huyền thoại tại The Blues, cựu tuyển thủ Anh vẫn có thể bị người hâm mộ phản đối dữ dội.

Derby van chua nhan duoc loi de nghi cua Chelsea cho Lampard
Áp lực cho cựu danh thủ này sẽ rất lớn

“Nếu bạn nhìn vào những người HLV hàng đầu đã từng ở Chelsea, họ dường như không tại vị quá 2 năm”, Harris nói với Love Sport Radio. “Nếu Frank quyết định đến, tôi nghĩ mọi thứ sẽ thay đổi một chút và họ sẽ cho cậu ấy một chút thời gian, đặc biệt là nếu lệnh cấm chuyển nhượng có hiệu lực.”

“Câu hỏi đặt ra là người hâm mộ Chelsea có vui lòng không nếu phải chờ 2 tới 3 năm để các cầu thủ trẻ trưởng thành? Có một sự khác biệt lớn giữa việc chơi ở các hạng đấu thấp so với Premier League với nhiều người trở lại sau hợp đồng cho mượn.”

“Tôi nghĩ, không có gì đảm bảo rằng các cầu thủ chơi tốt khi cho mượn sẽ tái hiện điều đó ở Chelsea. Đôi khi, người hâm mộ rất thiếu kiên nhẫn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X