Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard "nhắc khéo" Chelsea: John Terry vẫn chạy tốt

Thứ Bảy 25/05/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi chính thức được Chelsea tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới, Lampard hi vọng rằng, John Terry cũng sẽ có được niềm vui như anh ở cuối mùa giải tới.

 

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng The Blues cũng đưa ra quyết định giữ Lampard ở lại Chelsea thêm một năm nữa. Và giờ đây, tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Chelsea hi vọng rằng John Terry, người chỉ còn một năm trong hợp đồng, sẽ tiếp tục được làm thủ quân tại Stamford Bridge lâu hơn nữa.

Lampard (ngoài cùng bên trái) cho rằng mặt sân xấu đã ảnh hưởng đến lối chơi của Chelsea
Lampard tin rằng John Terry vẫn đủ khả năng để thống lĩnh Chelsea thêm vài năm nữa
Lampard nói: “Tôi muốn John Terry không hề muốn đi đâu cả. Cậu ấy nói rằng mình ất yêu Chelsea. Terry có chung cảm giác với tôi. Tại sao một cầu thủ lại phải đi đâu khi cậu ấy yêu CLB mà mình đang chơi bóng?”

 

“John Terry là thủ lĩnh của Chelsea và cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình trong nhiều năm qua”, Lampard cho biết thêm.

 

Terry đã mắc phải 2 chấn thương vô cùng nghiêm trọng ở mùa giải vừa qua và điều đó khiến nhiều người lo ngại rằng trung vệ đội trưởng sẽ dần mất đi cơ hội tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, Lampard rất tin tưởng vào người đồng đội lâu năm của mình, John Terry sẽ trở lại và kiếm được một bản hợp đồng mới (như Lampard) ở mùa giải tới.

 

Ngoài ra, Frank Lampard cũng lên tiếng bênh vực John Terry sau khi trung vệ lắm chiêu vấp phải những sự chỉ trích vì màn ăn mừng tại Champions League và Europa League dù không hề mặc “quần đùi, áo số” (do đang bị chấn thương). “John đã ở đây hơn một thập kỷ qua, từ khi còn chơi bóng ở tuyển trẻ. Và dù cậu ấy không tham gia vào trận đấu nhưng khi chiến thắng, John Terry hoàn toàn có quyền ăn mừng bởi cậu ấy là một phần đội bóng”.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X