Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Nếu muốn, CĐV hãy cứ trách mắng các cầu thủ

Thứ Hai 13/02/2012 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những màn trình diễn đáng thất vọng thời gian gần đây điển hình nhất là trận thua Everton 0-2, Lampard đã tiên phong đứng ra nhận khuyết điểm trước người hâm mộ qua đó bày tỏ tình yêu với đội bóng Chelsea của mình.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chelsea rớt khỏi tốp 4: Thảm họa trung vệ & thảm họa AVB
 » Cầu thủ bất mãn, Villas Boas đang mất kiểm soát tại Chelsea
 » "Chelsea đã chơi một trận tệ nhất"
 » Chelsea thua bạc nhược, Villas-Boas sắp bước lên "đoạn đầu đài"
Nhìn vào thành tích của Chelsea ở mùa bóng này, chắc hẳn người hâm mộ cũng phải lắc đầu, lè lưỡi vì mộng vô địch xem ra đã là quá xa vời với đội chủ sân Stamford Bridge. Thậm chí, vị trí thứ 4 của đội bóng nhà giàu thành London cũng đã bị người hàng xóm Arsenal chiếm mất vì hơn về hiệu số thắng-bại. Và nếu cứ tiếp tục sảy chân như trận đấu ở sân Goodison Park vừa qua, chẳng ai dám tin rằng ngôi vị thứ 4 chung cuộc sẽ dành cho The Blues.

Chelsea dưới thời Villas Boas đang trải qua chuỗi ngày buồn ở giải Ngoại Hạng

Và như thường lệ, mỗi khi đội bóng gặp thất bại, trách nhiệm của HLV- người "đứng mũi chịu sào" bị đưa ra mổ sẻ. Tuy nhiên thì tình thế của Villas Boas ở Chelsea bây giờ không còn đơn thuần là chỉ trích nữa rồi bởi ông chủ người Nga- Abramovich có vẻ đã hết kiên nhẫn. Sức ép từ "sếp lớn" cộng thêm vô vàn lời chỉ trích từ dư luận dường như báo hiệu triều đại của Ngài đặc biệt 2.0 sắp chấm dứt.

Tuy nhiên, giữa lúc dầu sôi lửa bỏng ấy, học trò từng bị thất sủng- Frank Lampard lại bất ngờ có hành động giải nguy cho ông thầy người Bồ khi cho rằng đó là trách nhiệm của toàn đội chứ không riêng gì HLV: "Nếu muốn trách mắng, hãy dành những lời đó cho cả các cầu thủ chúng tôi nữa vì đây là một tập thể. Không thể phủ nhận đó là một màn trình diễn dở tệ từ đầu tới cuối."

Bên cạnh đó, tiền vệ 33 tuổi người Anh cũng đưa ra lời xin lỗi cho thất bại bẽ bàng vừa qua của Chelsea với đội bóng chiếu dưới- Everton: "Everton đã tạo ra vô số khó khăn cho Chelsea và có vẻ như chúng tôi đã xử lý trận đấu không tốt. Chúng tôi đã tạo ra 2 hoặc 3 cơ hội nhưng cũng không đâu vào đâu. Điều duy nhất tôi có thể nói là xin lỗi những CĐV đã tới và xem trận đấu đó vì đó là một trận đấu tồi của Chelsea."

Ngoài ra, Lampard cũng khẳng định tình yêu với đội bóng của mình, qua đó gạt phăng những lời rèm pha về sự đóng góp của anh cũng như các "công thần" như Terry, Drogba cho gã nhà giàu thành London: "Với tôi, Chelsea là tất cả. Vì vậy đừng có nói rằng những người như Terry, Drogba hay tôi- những cầu thủ đã bước qua tuổi 30 không thể cống hiến nhiều nữa. Điều đó là hoàn toàn sai lầm."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X