Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tìm cách đưa bạn thân vào ban huấn luyện Chelsea

Thứ Hai 08/07/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Chelsea, Frank Lampard được cho là đang muốn bổ sung Ashley Cole vào đội ngũ huấn luyện của mình trong mùa giải tới 2019/20.

Frank Lampard với tư cách HLV Derby County từng mang Ashley Cole về dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái. Khi đó, hậu vệ trái 38 tuổi này mới hết hạn hợp đồng với đội bóng Mỹ, LA Galaxy.

Mùa 2018/19 vừa qua, Cole ra sân 12 lần cho Derby trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn. Họ cùng nhau lọt vào chung kết play-off tranh vé lên Premier League với Aston Villa song đã thua với tỷ số 2-1. Ngay sau đó, Cole tuyên bố giải nghệ còn Lampard nhậm chức HLV Chelsea thay Maurizio Sarri trở lại Italia.

Frank Lampard muốn bổ sung Ashley Cole vào ban huấn luyện hình ảnh
Frank Lampard quay lại dẫn dắt Chelsea thay Sarri

Đi cùng Lampard tới Chelsea là Jody Morris, một cựu cầu thủ khác của Chelsea và là trợ lý của anh ở Derby. Tới đây, theo nguồn tin từ tờ The Mirror, huyền thoại của The Blues nhắm đồng đội cũ Ashley Cole cho một suất khác trong ban huấn luyện.

Hiện tại, ê-kíp của Lampard ngoài Morris còn có Chris Jones và Eddie Newton là HLV đội 1 và Joe Edwards là trợ lý HLV, tất cả đều có mối quan hệ thân thiết với Chelsea trong quá khứ. Cole đã từng có 8 mùa giải chơi cho Chelsea, cùng họ giành 9 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 1 Premier League, 1 Champions League và 1 Europa League trong thời gian từ năm 2006 tới 2014.

Lampard tìm cách đưa bạn thân vào ban huấn luyện Chelsea hình ảnh 2
Lampard muốn Ashley Cole gia nhập đội ngũ huấn luyện

Lampard vẫn rất ấn tượng với tác động của Cole cả trong và ngoài sân cỏ ở Derby mùa trước. Huyền thoại Chelsea từng ca ngợi sự chuyên nghiệp của đồng đội cũ: “Trước hết, tôi cần Cole như một cầu thủ ở Derby. Sau đó, còn là những điều anh ấy mang đến với tư cách một cầu thủ đầy chuyên nghiệp.”

“Đó là một tấm gương tuyệt vời của đội bóng. Cole luôn là người đầu tiên đến sân tập, thân thiện với mọi người và khiêm tốn dù là hậu vệ trái hay nhất thế giới trong một thời gian dài.”

Lampard hiện đang cùng toàn đội Chelsea tập trung ở Ireland chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình. Đó là trận giao hữu trước mùa giải với Bohemians vào tối thứ 4 này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X