Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn Chelsea trả món nợ thua MU 0-4 ngay đêm nay

Thứ Hai 17/02/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard vừa bày tỏ hy vọng các học trò sẽ phục thù trận thua 0-4 trước Man United hồi đầu mùa giải.
Man United đã tạo ra một màn trình diễn phản công siêu ấn tượng khi giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng đấu mở màn Premier League. Rashford lập được cú đúp trong khi Martial và Daniel James là những người còn lại ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Trận đấu chính thức đầu tiên của Lampard trên cương vị HLV Chelsea đã kết thúc trong sự thất vọng tràn trề. Dù vậy, chính Chelsea mới là đội áp đảo và tạo ra được một vài cơ hội ngon ăn suốt 90 phút thi đấu.

Lampard muốn Chelsea trả món nợ thua MU 0-4 ngay đêm nay hình ảnh

Lampard muốn trả món nợ thua MU 0-4 ngay đêm nay


Ở mùa giải này, Man United cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở sân chơi Carabao Cup. Đó là một trận đấu kịch tính hơn khi Quỷ đỏ chỉ có chiến thắng chung cuộc nhờ siêu phẩm đá phạt của Rashford.

Dù thành tích đối đầu với MU không tốt nhưng chính Chelsea mới là đội có lợi thế lớn hơn trong cuộc đua giành suất dự Champions League. Đoàn quân của Lampard đang đứng thứ 4 trong khi Man United ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Vào 3h đêm nay, 2 đội sẽ có màn đối đầu trực tiếp mang tính bước ngoặt tới cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới. Và Lampard hy vọng các học trò có thể phục hận và giành chiến thắng đầu tiên trước MU dưới triều đại của ông.

“Nếu bạn xem trận đấu đầu mùa thì bạn sẽ bị sốc vì đó không phải là một màn trình diễn đáng bị nhận một kết quả thua 0-4. Tôi là người đầu tiên chỉ trích bản thân và tôi rất thành thực với các cầu thủ sau trận. Tôi nói: ‘Đó không phải là một trận thua 0-4. Đừng bị cuốn theo những chi tiết nhỏ khiến nó trở thành trận thua 0-4. Đừng đón nhận kết quả này theo hướng tiêu cực vì chúng ta đã có màn trình diễn tốt.

Sau đó vài ngày, chúng tôi đối đầu ngang ngửa với đội bóng xuất sắc nhất mùa giải là Liverpool. Và đáng lẽ chúng tôi đã có thể giành được Siêu cúp châu Âu.

Xem lại video trận thua 1-2 của Chelsea trước MU:
video


Tôi không nghĩ trận thua Man United là một khoảnh khắc ảnh hưởng đến sự phát triển của chúng tôi. Dĩ nhiên cảm giác vào ngày hôm đó không vui vẻ gì. Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi thay đổi được cảm giác đó vào hôm nay. Nhưng tôi không xem trận thua hồi đầu mùa là một điều gì đau đớn cho lắm.

Trong 2 màn trình diễn trước Man United và Liverpool đó, tôi có thể thấy những gì mà đội bóng có thể đạt được ở mùa giải này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X