Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn ở lại Chelsea

Thứ Sáu 08/06/2007 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ xuất sắc của Chelsea vừa đưa ra tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với CLB bằng việc khẳng định rằng anh đang rất mong chờ mùa giải mới cùng Chelsea.

Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới sau khi đã có 1 số buổi nói chuyện với ban lãnh đạo The Blues. Trong khi đó, đang có nhiều lời mời chào từ các CLB, đặc biệt gần đây là của "tân binh" Serie A, Juventus.

Liệu Lampard có thể ăn mừng trên thánh địa Old Trafford ?

H
ôm thứ tư vừa rồi, Lampard đã thi đấu trong trận thắng 3-0 của ĐT Anh trước các cầu thủ Estonia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008. Và hiện nay anh cũng như các đồng đội khác đang có kỳ nghỉ xả hơi sau một mùa giải khá vất vả.

Trong trận đấu đó, tiền vệ này cũng không thể hiện được hết khả năng của mình, có thể do chiến thuật mà HLV McClaren là tập trung vào hai cánh, nhất là cánh phải, nơi có sự trở lại không thể ấn tượng hơn của cựu đội trưởng David Beckham.

Mặc dù được mệnh danh là "Người không phổi" nhưng Lampard cho biết: "Tôi đã rất mong đến kỳ nghỉ hè vì không chỉ mùa giải vừa rồi mà đối với tôi, những mùa giải gần đây đều khá dài và mệt mỏi. Thật may là giờ đây tôi và các đồng đội có hẳn 1 tháng để nghỉ ngơi và tôi sẽ tận dụng phần lớn quỹ thời gian này để thư giãn".

"Tôi đã phải trải qua những giai đoạn khá mệt mỏi chẳng hạn như vào dịp Giáng Sinh. Chúng tôi vẫn phải gồng mình để thi đấu. Dù sao đó cũng chỉ là những ngày nghỉ ngắn ngủi vào dịp lễ. Còn bây giờ tôi đã có hẳn 1 kỳ nghỉ hè khá dài và thoải mái trước mắt." Siêu tiền vệ này cho biết thêm.

Lampard cũng cho hay, anh vẫn rất mong chờ đến mùa giải mới để cùng Chelsea chinh phục các danh hiệu lớn. Sau trận thắng trước các cầu thủ Manchester United trong trận chung kết cup FA hôm 19/5 vừa qua, tiền vệ người Anh đã từng phát biểu rằng anh muốn thi đấu cho Chelsea đến hết sự nghiệp của mình. 

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X